ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอร์จินโญ่ตอบหลังถูกโยงตามซาร์รี่ไปยูเว่

จอร์จินโญ่ตอบหลังถูกโยงตามซาร์รี่ไปยูเว่

Posted 23/05/2019 by thsport

จอร์จินโญ่ กองกลางของ เชลซี ตอบคำถามกับสื่อหลังโดนถามเรื่องอาจจะย้ายตาม เมาริซิโอ ซาร์รี่ หากโยกไปคุมทีม ยูเวนตุส ในอิตาลี

แม้ว่านายใหญ่ทัพสิงห์จะพาทีมคว้าโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครอง รวมถึงเข้าชิงถ้วยคาราบาว คัพ และ ยูโรปา ลีก แต่ดูเหมือนว่าอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ก็ยังไม่แน่นอน มีข่าวเรื่องย้ายทีมออกมาไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งเจ้าตัวเตรียมคุยกับบอร์ดสโมสรหลังจบเกมกับ อาร์เซน่อล ในนัดชิงถ้วยเล็กของยุโรป

สื่อได้ถาม จอร์จินโญ่ ที่ได้ชื่อว่าเป็นลูกรักของ ซาร์รี่ ว่าจะย้ายตามเจ้านายไปอีกหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวไม่ตอบตรงๆ แต่ยกผลงานในปีนี้ของทีมถือว่าทำได้ดี

"ผมยังมีสัญญากับ เชลซี อยู่อีก 4 ปีนะ" จอร์จินโญ่ กล่าวผ่านฟุตบอล อิตาเลีย
"ผมจะแปลกใจมากหากเขา (ซาร์รี่) ต้องไป, เพราะเราจบอันดับสามของพรีเมียร์ลีกตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล, เราอยู่ในเกมยูโรปา ลีกรอบชิงชนะเลิศ และเข้าชิงชนะเลิศในคาราบาว คัพ"
"มันเป็นฤดูกาลที่ดี, ซาร์รี่ ดูผ่อนคลาย, มากกว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมาของฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีใครบ้าง? 5สตาร์พรีเมียร์ลีกลุ้น"บัลลงดอร์"
    หลายคนมองว่า รางวัล "บัลลง ดอร์" ประจำปี 2019 คงจะกลับไปอยู่ในมือ ลิโอ เนล เมสซี่ หรือไม่ก็ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง แต่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในเวทียุโรปของบรรดาสโมสรอังกฤษฤดูกาลนี้ เชื่อว่า มีโอกาสไม่น้อยเหมือนกัน ที่รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะตกเป็นของนักเตะดาวดังในเวที พรีเมียร์ลีก ซึ่งก็แน่นอนว่า ผลลัพธ์ในเกมรอบชิงฯ ของทั้งในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มีความสำคัญมาก และสามารถชี้ชัดได้เลยว่า ใครจะได้รางวัลไปครอง แต่จะมีใครบ้างล่ะที่ได้ลุ้น? ไปดูกันเลย
  • สื่อมองสถานการณ์บังคับ เชลซี จำต้องปล่อย อาซาร์ ให้ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้
    สื่อวิเคราะห์สถานการณ์บีบบังคับให้ เชลซี จำเป็นต้องปล่อยตัว เอเด็น อาซาร์ ดาวดังประจำทีมให้กับ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ยังเสี่ยงถูกแบนซื้อตัวอยู่ก็ตาม
  • เทียบชั้นต่างดาว!ทีมวิเคราะห์ชี้ใครเก่งใกล้เคียงเมสซี่ที่สุด
    ดริบแล็บ บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลวงการฟุตบอลในประเทศสเปน ทำการสำรวจว่านักเตะคนไหนที่จะเก่งเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า มากที่สุด ซึ่งคนๆ นั้นก็คือ เอแด็น อาซาร์ โดยที่ อาซาร์ ทำได้ดีกว่า เมสซี่ ในบางด้านด้วย
  • เดอลิกต์ได้ที่ลงแล้ว? อัพเดตล่าสุดข่าวตลาดนักเตะ
    ปิดฉากกันไปเกือบจะครบแล้ว สำหรับ 5 ลีกใหญ่ยุโรปประจำฤดูกาล 2018/19 (กัลโช่ เซเรีย อา กับ ลีก เอิง จะปิดซีซั่นสุดสัปดาห์นี้) จึงไม่แปลกใจที่กระแสข่าวเกี่ยวกับการโยกย้ายทีมของบรรดานักเตะเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ และก็ถือว่าน่าสนใจด้วย โดยเฉพาะเหล่าแข้งเนื้อหอมทั้งหลาย แต่จะเป็นใครมีข่าวกับทีมไหนบ้างนั้น เรามาอัพเดตกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »