ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่าย้ำไม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้เดอลิกต์

บาร์เซโลน่าย้ำไม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้เดอลิกต์

Posted 24/05/2019 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว โอกาสที่ บาร์เซโลน่า จะได้ตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังอนาคตไกลของ อาแจ็กซ์ มันลดน้อยลงเรื่อยๆ โดยล่าสุด "อาซูลกราน่า" ย้ำชัดว่าให้ตายยังไงพวกเขาก็จะไม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้ตามที่เจ้าตัวเรียกร้องแน่ ซึ่งเชื่อกันว่าหลายทีม อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัญญาว่าจะจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาถึงซีซั่นละมากกว่า 14 ล้านยูโร
    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนกรานว่าจะไม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มากเกินกว่าที่เคยตกลงกันแน่นอน ทำให้โอกาสที่พวกเขาจะได้ดาวเตะชาวดัตช์ไปร่วมทีมมันน้อยลงไปเรื่อยๆ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    ถึงแม้ เดอ ลิกต์ จะเป็นที่สนใจของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส เหมือนกัน แต่ตลอดช่วงที่ผ่านมาเป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า คือทีมที่จะได้แข้งวัย 19 ปีไปครอง เพราะดาวเตะชาวดัตช์อยากไปซบ "อาซูลกราน่า" มากๆ และสนใจที่จะตามไปร่วมงานกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม อาแจ็กซ์ ที่เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย

    อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้มีรายงานบอกว่า บาร์เซโลน่า ไม่ใช่เต็ง 1 ที่จะได้ตัว เดอ ลิกต์ อีกต่อไป เพราะติดปัญหาเรื่องที่ เดอ ลิกต์ กับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขากลับเรียกค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น ทั้งที่ทุกฝ่ายเคยตกลงเงื่อนไขต่างๆ แบบปากเปล่าได้ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยฝั่ง เดอ ลิกต์ เอาเรื่องที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นช่วยให้ อาแจ็กซ์ ไปถึงรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ รวมถึงทำผลงานในลีกได้ดีมาเป็นเหตุผลในการขอเพิ่มค่าเหนื่อย ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า พยายามขอให้ เดอ ลิกต์ เคารพข้อตกลงดั้งเดิมมาโดยตลอด

    กระทั่งล่าสุด สปอร์ต ก็เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่เสนอว่าจะให้ค่าเหนื่อยก้อนโตกับ เดอ ลิกต์ โดยที่ "ปีศาจแดง" บอกว่าจะให้ค่าเหนื่อยเขามากกว่า 14 ล้านยูโร (ประมาณ 504 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลเลย ซึ่ง เดอ ลิกต์ ก็อยากให้ บาร์เซโลน่า เพิ่มค่าเหนื่อยให้อยู่ในระดับเดียวกัน

    ถึงกระนั้น บาร์เซโลน่า ก็ยืนยันตามเดิมว่าจะไม่ทำอย่างนั้น เพราะพวกเขารู้สึกว่าค่าเหนื่อยที่ตกลงกันก่อนหน้านี้มันยุติธรรมแล้ว แถมถ้ายอมจ่ายเงินให้นักเตะดาวรุ่งมากกว่าแข้งรุ่นใหญ่ของทีมมันก็อาจจะทำให้เกิดความไม่พอใจภายในทีมด้วย โดย บาร์เซโลน่า หวังว่า เดอ ลิกต์ จะเลิกสนใจเรื่องเงิน และให้ความสำคัญกับเหตุผลด้านกีฬา รวมถึงการได้มาเล่นกับ เดอ ยอง อีกครั้งมากกว่า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเลย! 5เหตุผลที่บาร์เซโลน่าต้อง(รีบ)ซิวกรีซมันน์
    นับตั้งแต่ประกาศอำลา แอตเลติโก มาดริด อย่างเป็นทางการ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ถือเป็นนักเตะที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ แม้ที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสร แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่มีข่าวด้วยมากที่สุด และถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว ดาวเตะจอมลีลาวัย 28 ปี มาครอบครอง ว่าแล้วเรามาวิเคราะห์กันดูดีกว่าว่า มีเหตุผลอะไรบ้าง ที่ บาร์ซ่า ควรดึง กรีซมันน์ มาเสริมทัพ
  • มาเลยพวก! ราคิติชอ้าแขนรับกรีซมันน์จอยทัพบาร์ซา
    กองกลางเจ้าบุญทุ่มพร้อมต้อนรับสตาร์เฟร้นช์แมนย้ายเข้ามาเล่นในถิ่นคัมป์นู
  • พลิกไปพลิกมาจนมีลุ้นเพียบ!ทีมไหนที่ เดอ ลิกต์ น่าย้ายซบ
    ถ้าถามว่าใครที่น่าจะเป็นนักเตะเนื้อหอมมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คงโผล่มาเป็นลำดับต้นๆ ในใจของหลายคน หลังจากที่ เดอ ลิกต์ แสดงศักยภาพให้เห็นแล้วว่าแม้กระทั่งเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้
  • ของดี!บาร์เซโลน่าเล็งงาบหอกดังลิเวอร์พูล
    บาร์เซโลน่า กำลังมองหากองหน้าที่จะเข้ามาเป็นตัวแบ็กอัพให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ และล่าสุดมีข่าวได้ล็อกเป้าไปที่แข้งดาวดัง ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ฟอร์มกำลังพีกมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »