ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลยิ้ม!ลียงพร้อมปล่อยเฟคีร์

ลิเวอร์พูลยิ้ม!ลียงพร้อมปล่อยเฟคีร์

Posted 26/05/2019 by siamsport

งานนี้ ลิเวอร์พูล ตาลุกแน่นอน เพราะล่าสุด ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน โอลิมปิก ลียง คอนเฟิร์มแล้ว พร้อมปล่อย นาบิล เฟคีร์ ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันชัดเจนว่า นาบิล เฟคีร์ กองกลางตัวรุกคนเก่ง ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

เฟคีร์ เป็นนักเตะที่ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจมาอย่างยาวนาน และ "หงส์แดง" ก็เกือบที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ตอนนี้พวกเขาก็มีโอกาสดีอีกครั้ง เพราะล่าสุด บอสใหญ่ ลียง ได้เปิดไฟเขียวให้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี ย้ายทีมได้ เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออายุอีกแค่ 12 เดือนเท่านั้น

"นาบิล กำลังจะย้ายทีม เพราะเรามีการตกลงกันแล้วว่า เขาสามารถย้ายทีมได้ ต้องขอขอบคุณ นาบิล สำหรับทุกสิ่งที่เขานำมาสู่สโมสร เราตกลงแล้วที่จะปล่อยเขาไป" โอลาส กล่าวหลังจบเกมปิดซีซั่นที่ ลียง บุกไปเชือด นีมส์ 3-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา 

สำหรับฤดูกาลนี้ เฟคีร์ ลงเล่งให้ ลียง ไปทั้งสิ้น 39 นัด ทำได้ 12 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพราะซาลาห์หรือป่าว?เหตุผลลิเวอร์พูลไม่สนรามอส
    แหล่งข่าววงใน ลิเวอร์พูล ยัน "หงส์แดง" ไม่สนใจ เซร์คิโอ รามอส พร้อมให้เหตุผล หลังมีข่าวนักเตะต้องการอำลา เรอัล มาดริด
  • คนคุ้นเคย!ลิเวอร์พูลเล็งดึงเรน่ากลับรัง
    ลิเวอร์พูล สนใจที่จะเอา เปเป้ เรน่า นายด่าน เอซี มิลาน กลับมาอยู่กับทีม เพื่อให้เขาเข้ามาเป็นนายทวารมือ 2 เผื่อว่า ซิมง มิโญเล่ต์ จะย้ายออกไป
  • พลิกไปพลิกมาจนมีลุ้นเพียบ!ทีมไหนที่ เดอ ลิกต์ น่าย้ายซบ
    ถ้าถามว่าใครที่น่าจะเป็นนักเตะเนื้อหอมมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คงโผล่มาเป็นลำดับต้นๆ ในใจของหลายคน หลังจากที่ เดอ ลิกต์ แสดงศักยภาพให้เห็นแล้วว่าแม้กระทั่งเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้
  • ผีลอกการบ้านหงส์นโยบายซื้อ-ขาย
    สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมกลืนเลือดขอลอกการบ้าน ลิเวอร์พูล อริตัวเอ้เรื่องนโยบายการคัดเลือกนักเตะใหม่ ที่จะให้อดีต 3 แข้งขององค์กรเป็นผู้อนุมัติตามเสียงส่วนใหญ่ ก่อนสั่งซื้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »