ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อยู่ยากแล้ว!เฮอเนสแนะบัวเต็งควรลาบาเยิร์นไปดีกว่า

อยู่ยากแล้ว!เฮอเนสแนะบัวเต็งควรลาบาเยิร์นไปดีกว่า

Posted 27/05/2019 by siamsport

อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น ระบุ เยโรม บัวเต็ง ควรจะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ แข้งวัย 30 ปี ดูเหมือนจำเป็นต้องหาความท้าทายใหม่ๆ

อูลี่ เฮอเนส ประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แนะนำให้ เยโรม บัวเต็ง กองหลังประสบการณ์สูงย้ายออกจากทีม หลังจากที่เจ้าตัวส่อแววหมดอนาตกับทีมแล้ว

บัวเต็ง เหลือสัญญากับ บาเยิร์น ถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 แต่ในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็ได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 20 นัดเท่านั้น โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะเจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่หลายครั้งด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ตส์ สาขาของประเทศเยอรมนีก็บอกว่า "เสือใต้" พร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีม ถ้าหากใครยื่นข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อมาให้

"ในฐานะเพื่อนแล้วนั้น ผมขอแนะนำให้เขาย้ายออกจากทีมไปจะดีกว่า เขาต้องหาความท้าทายใหม่ๆ พักหลังมานี้เขาดูไม่เป็นตัวของตัวเองเลย" เฮอเนส ระบุ โดยถึงแม้ใน 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2018-19 แข้งวัย 30 ปี จะมีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่เขาก็ไม่ถูกเปลี่ยนลงไปเล่นแม้แต่นัดเดียว นั่นรวมถึงเกม เดเอฟเบ โพคาล นัดชิงชนะเลิศ ที่ต้นสังกัดชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »