ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาไม่เน้นช็อปแนวรับเปิดโอกาสตัวเก่าพิสูจน์ตัวเอง

โซลชาไม่เน้นช็อปแนวรับเปิดโอกาสตัวเก่าพิสูจน์ตัวเอง

Posted 31/05/2019 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้กำหนดให้การซื้อเซนเตอร์แบ็กคนใหม่เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 อีกต่อไป เพราะจะให้บรรดาตัวเลือกในตอนนี้ได้พิสูจน์คุณค่าของตัวเองช่วงปรีซีซั่น แต่ โซลชา ก็ยังคิดที่จะซื้อแบ็กขวาอยู่
   โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กมากที่สุดอีกต่อไป และจะให้บรรดากองหลังตัวกลางชุดปัจจุบันได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองในช่วงปรีซีซั่น ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาล 2018-19 ซึ่งหลายคนมองว่าปัญหาใหญ่ของพวกเขาคือเกมรับที่เล่นกันได้แย่สุดๆ จนทำให้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับเซนเตอร์แบ็กหลายคนตลอดช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, คาลิดู คูลิบาลี่ และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อีเอสพีเอ็น บอกว่า โซลชา ไม่ได้กำหนดให้การหาเซนเตอร์แบ็กรายใหม่เป็นภารกิจอันดับ 1 ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อีกต่อไป โดยเขาจะลองให้ทั้ง คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ, อั๊กเซล ตวนเซเบ้ และ เอริก ไบยี่ ได้โอกาสลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น เพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขายังมีดีพอที่จะอยู่กับทีม

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าเป้าหมายสำคัญในหัวของ โซลชา ในตอนนี้ คือการหาแบ็กขวามาร่วมทัพ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมามีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กของ คริสตัล พาเลซ อยู่
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!แมนยูฟาดเงินก้อนโตล่อใจราบิโอต์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการล่าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์เนื้อหอม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะล่าสุดมีข่าวได้ยื่นข้อเสนอค่าจ้างสุดงามไปล่อใจตัวนักเตะเรียบร้อย
  • เช็กชื่อดูมีใครบ้าง!โซลชาแจ้งบอร์ดโละ14แข้งภายใน2ปี
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับบอร์ดบริหารตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เข้ามาคุมทีมแล้วว่าต้องการให้ทีมโละนักเตะออกไปสูงสุด 14 ราย ก่อนเริ่มฤดูกาล 2020-21 โดยแข้งรุ่นใหญ่อย่าง แอชลี่ย์ ยัง กับ เนมานย่า มาติช จะโดนปล่อยออกไปในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ส่วนบางคนจะถูกโละในซัมเมอร์นี้ อย่างเช่น โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ
  • สื่อถึงอะไร?แรชฟอร์ด,ลินการ์ดโดนจวกหนักหลังโพสต์ตัวเลขปริศนา
    คอบอลหลายคนรุมจวก มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจสซี่ ลินการ์ด 2 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะแฟนบอลเหล่านั้นมองว่าทั้งสองคนหลงตัวเองที่ได้ลงเล่นในลีกสูงสุด โดยต้นตอของปัญหามาจากการที่ แรชฟอร์ด กับ ลินการ์ด โพสต์รูปตัวเลข "0.012%" ลงบน อินสตาแกรม
  • ลูกากูโอเคซบอินเตอร์ สื่อดังเผยค่าแรง-สัญญา รอแมนยูเซย์เยสชูเสื้อได้เลย
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" จะคิดถึงเขาหรือเปล่า?... โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ชาวเบลเยียม จ่อแล้วที่จะโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุดมีข่าวตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับทาง อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »