ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลุ้นต่อ!เดอลิกท์ยันยังไม่ได้เลือกว่าจะซบทีมไหน

ลุ้นต่อ!เดอลิกท์ยันยังไม่ได้เลือกว่าจะซบทีมไหน

Posted 01/06/2019 by siamsport

มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังอนาคตไกลของ อาแจ็กซ์ ยังไม่ได้ตอบตกลงว่าจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนทั้งนั้น พร้อมเผย ตื่นเต้นกับอนาคตที่รออยู่เหมือนกัน
    มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ยืนยันว่าตนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปอยู่กับทีมไหน และกำลังพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาอยู่

    เดอ ลิกท์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของวงการฟุตบอลในปัจจุบัน ซึ่งมันก็ทำให้มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขา อย่างเช่น บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น โดยถึงแม้มันจะเคยเชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสได้เขาไปร่วมทีมสูงที่สุด แต่สถานการณ์ก็เปลี่ยนไป หลังจากที่ฝั่งแข้งวัย 19 ปีขอค่าเหนื่อยเยอะกว่าที่เคยตกลงกันเอาไว้


    "ผมรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องที่ว่ามันอาจจะเกิดอะไรขึ้นกับผมในอนาคตอันใกล้ แต่ผมยังใจเย็นอยู่ ผมมองว่ามันเป็นความท้าทายนะ นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด มันมีทางเลือกหลายทาง สิ่งที่ผมทำก็คือการดูว่าอะไรเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่ข้อเสนออันหนึ่งจะดีกว่าอันอื่นๆ" เดอ ลิกท์ เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟทำตัวเองเจ็บอดคุมเยอรมันคัดยูโร2020
    ทีมชาติเยอรมัน จะไม่มี โยอัคคิม เลิฟ ยืนสั่งการข้างสนามในเกมคัดเลือก ยูโร 2020 สองนัดช่วงต้นเดือนหน้า หลังเจ้าตัวไม่รู้ทำอีท่าไหนให้ดรัมเบลล์ตกใส่หน้าอกจนต้องพัก 4 สัปดาห์
  • เนย์มาร์กระสันย้าย! อัพเดตล่าสุดข่าวตลาดนักเตะลีกยุโรป
    ข่าวคราวตลาดนักเตะตอนนี้เข้มข้นดีเหลือเกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ว่าแล้วอย่ารอช้าเลย เรามาอัพเดตความเคลื่อนไหวกันอีกครั้งดีกว่า เดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง!!!
  • วิถีคนรวย!แมนยูหนาวเปแอสเชทุ่มคว้าเดอลิกต์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงหนาวๆ ร้อนๆ หลังสื่อดัตช์ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ไปร่วมทีม หลัง "เปแอสเช" ยินดีจ่ายค่าเสียหายก้อนโต้ให้ต้นสังกัดนักเตะ แถมควักกระเป๋าจ่ายค่านายหน้าแบบไม่ต้องต่อราคากับเอเยนต์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ด้วย
  • ไม่สมควร! "แข้งโสมขาว" ฉลองแชมป์สุดน่าเกลียดแบบนี้ก่อนขอโทษ
    กลายเป็นกระแสกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับการกระทำของ นักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่คว้าแชมป์รายการพิเศษ "แพนด้า คัพ 2019" ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน หลังเกมสุดท้ายพวกเขาถล่มเจ้าภาพไปแบบยับเยิน 3-0 เมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »