ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ส้มหล่น!อุลไรช์ถูกเรียกรับใช้ชาติเป็นครั้งแรก

ส้มหล่น!อุลไรช์ถูกเรียกรับใช้ชาติเป็นครั้งแรก

Posted 02/06/2019 by siamsport

รับส้มหล่นเต็มๆ สำหรับ สเวน อุลไรช์ นายประตูสำรอง บาเยิร์น มิวนิค ที่ล่าสุดถูกเรียกตัวไปรับใช้ทีมชาติเยอรมนีเป็นหนแรกในชีวิต หลังมีผู้รักษาประตูในทีม "อินทรีเหล็ก" ถอนทัพไปหนึ่งคน

สเวน อุลไรช์ ผู้รักษาประตูมือสองของ บาเยิร์น มิวนิค ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมนีเป็นครั้งแรกในชีวิต หลังจากที่ แบร์นด์ เลโน่ นายทวารจาก อาร์เซน่อล ถอนทัพออกไป เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่นิ้วหัวแม่มือ

แม้ฤดูกาลล่าสุด อุลไรช์ ซึ่งเป็นตัวสำรองให้กับ มานูเอล นอยเออร์ ในทัพ "เสือใต้"ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาในเกม บุนเดสลีกา แค่ 9 นัด แต่ อันเดรียส ค็อปเค่ โค้ชผู้รักษาประตูทีม "อินทรีเหล็ก" มองว่า นายด่านวัย 30 ปี สมควรแล้วที่จะได้รับโอกาสในทีมชาติ

"สเวน คู่ควรแล้วกับการถูกเรียกตัว ในฤดูกาลล่าสุดยามที่ บาเยิร์น ต้องการเขา เขาก็พร้อมและทำได้ดีเสมอ ซึ่งนั่นถือเป็นคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมาก สำหรับ แบร์นด์ นั้น ผมรู้ว่าเขาเจ็บนิ้วโป้งมาหลายสัปดาห์แล้ว นิ้วโป้งของเขาขยับไม่ได้เลย ดังนั้นเราจึงไม่มีเขาสำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง" ค็อปเค่ กล่าวกับสื่อเมืองเบียร์ 

ทั้งนี้ เยอรมนี มีคิวลงทำศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี จำนวน 2 เกม โดยจะบุกไปเยือน เบลารุส วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ ก่อนเปิดบ้านรับมือ เอสโตเนีย วันอังคารที่ 11 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »