ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “มูรินโญ” ตำหนิแท็กติกคลอปป์ หลังพาลิเวอร์พูลซิวแชมป์ UCL

“มูรินโญ” ตำหนิแท็กติกคลอปป์ หลังพาลิเวอร์พูลซิวแชมป์ UCL

Posted 02/06/2019 by siamsport

โชเซ มูรินโญ อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ก ออกโรงตำหนิแท็กติกของ เยอร์เกน คลอปป์ ที่ใช้ในเกมชนะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 2 มิ.ย. ว่า โชเซ มูรินโญ อดีตผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เน้นเกมรับมากเกินไป ทำให้นัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนนี้ ไม่เร้าใจอย่างที่ควรจะเป็น

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตั้งแต่นาทีที่ 2 ก่อนที่ ดิวอค โอริกี จะมายิงปิดกล่องในนาทีที่ 81 พาหงส์แดงชนะไป 2-0 ซิวแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 6

มูรินโญ กล่าวว่า "ผมคิดว่ากองกลาง 3 คนของลิเวอร์พูลเล่นในแนวเดียวกันหน้าแผงแบ็กโฟร์ถ้าดูจากการขึ้นลงในตำแหน่งของพวกเขา อย่าลืมว่า เฮนเดอร์สัน, ไวจ์นัลดุม, ฟาบินโญ, มิลเนอร์ เคยเล่นใกล้ 3 แนวรุกและมีหนึ่งคนคอยสอดเข้าเขตโทษ แต่วันนี้ไม่มี พวกเขายืนเป็นบล็อก 7 คนและทำแบบนั้นจริงจังด้วย เป็นเกมรับที่เหนียวจริงๆผมคิดว่าถ้าเกมนี้ไม่ใช่รอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ ลีก แต่ว่าเป็นพรีเมียร์ลีก หรือรอบชิงชนะเลิศของ ลีก คัพ เราก็คงต้องบอกว่าเกมนี้ไม่ดีนัก เพราะเกมนี้คือนัดชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก ทุกๆ เกมนัดชิงแชมเปียนส์ลีกจะเป็นแมตช์ที่พิเศษ แต่คุณภาพของเกมนี้นั้นไม่ดี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »