ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าเผยเฟอร์กี้หวั่นคล็อปป์พาลิเวอร์พูลคืนความยิ่งใหญ่

คาร์ร่าเผยเฟอร์กี้หวั่นคล็อปป์พาลิเวอร์พูลคืนความยิ่งใหญ่

Posted 04/06/2019 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยพูดชม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ให้ตนฟัง แถม เฟอร์กูสัน ยังมีทีท่ากังวลด้วยว่า คล็อปป์ จะทำให้ "หงส์แดง" กลับมาเป็นสุดยอดทีมอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวมองว่าความรู้สึกของ เฟอร์กูสัน คือสิ่งที่ยืนยันถึงฝีมือของ คล็อปป์ ได้เป็นอย่างดี

    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยกล่าวชม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อย่างมาก จนถึงขนาดดูมีท่าทีกังวลว่า คล็อปป์ จะพา "หงส์แดง" กลับไปครองความยิ่งใหญ่ได้

    หลังจากที่เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 คล็อปป์ ก็ค่อยๆ พัฒนาทีมได้เป็นอย่างดีจนทำให้ ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ยอดเยี่ยม โดยในฤดูกาล 2018-19 เขาพาทีมเป็นรองแชมป์ลีกโดยที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 1 คะแนน แถมยังพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองได้ด้วย จนทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ โดยรวมได้ 42 รายการ เท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว

    คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของเขาใน เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมจำวันที่ตัวเองรู้สึกตื่นเต้นจากใจจริงเกี่ยวกับสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจทำให้ ลิเวอร์พูล ได้เป็นอย่างดี สิ่งที่ทำให้ผมเชื่ออย่างใจจริง (ว่า คล็อปป์ จะทำให้ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จ) มันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปยัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 2 ปีก่อน"

    "ผมถูกเชิญไปเล่นเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของ ไมเคิ่ล คาร์ริค (ช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2017) และผมก็มีโอกาสได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก่อนหน้านั้นผมได้อ่านคำชมที่ เฟอร์กี้ เคยพูดถึงผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลมาบ้างแล้ว (เฟอร์กูสัน เคยชม คล็อปป์ ในงานสัมมากุนซือของทวีปยุโรป เมื่อปี 2014 โดยตอนนั้น คล็อปป์ ยังคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่) ดังนั้นผมเลยอยากได้ยินบางอย่างเพิ่ม"

    "วันนั้น เซอร์ อเล็กซ์ บอกกับผมว่า -หมอนี่มีบางอย่างที่พิเศษ เขามีความมั่นใจในตัวเองสูงมากๆ- ผมเห็นเลยว่าเขาชื่นชม คล็อปป์ จากใจจริง และยังดูมีท่าทีกังวลด้วย (ว่า คล็อปป์ จะทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมายิ่งใหญ่ได้) ซึ่งแค่นั้นมันก็บอกผมได้มากพอแล้ว ถ้าเกิดคนระดับ เฟอร์กี้ กังวลแล้วล่ะก็ เขาก็คงเป็นของจริงแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้าไปแล้ว โหม 3 ยักษ์หน้ามืดแย่งซาลาห์ หงส์พร้อมขายค่าตัวมากกว่าคูตี้
    บ้าไปแล้ว สื่อดังแดนกระทิงพาดหัวข่าวใหญ่หน้าแรก สามทีมดังแย่งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่ต้องเจอกับเม็ดเงินสุดบ้าพลังที่หงส์แดงต้องการ...
  • น่าเจ็บใจ ผีแดงยื่นค่าเหนื่อยสุดคลั่งให้สตาร์ PSG แต่เจ้าตัวอยากไปหงส์
    น่าเจ็บใจจริงๆหลังมีรายงานระบุว่า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นค่าเหนื่อยมัดใจสตาร์ของเปแอสเช แต่ทว่าเจ้าตัวอยากไปเล่นให้กับลิเวอร์พูลมากกว่า...
  • เด็ดๆทั้งนั้น!ยูฟ่าเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยม ชปล. 2018/19
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 ปิดฉากลงไปเรียบร้อยพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 หลังพิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา และล่าสุด ยูฟ่า ได้คัดเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลออกมาเรียบร้อย จะเป็นลูกยิงของใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย
  • ลิเวอร์พูลเตรียมลุย!ฟีฟ่ายันจัดสโมสรโลกตามเดิม
    สาวก "เดอะ ค็อป" ดีใจเนื้อเต้น หลัง ฟีฟ่า มีมติให้จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกตามเดิม โดยมี กาตาร์ เป็นเจ้าภาพ ทำให้ ลิเวอร์พูล ซึ่งไม่เคยได้สัมผัสความสำเร็จในรายการนี้ จะได้ไปร่วมชิงชัยในฐานะเจ้าของแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »