ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมองลิ่งเชื่อ!แมนยูทำ2สิ่งนี้ได้มีลุ้นแชมป์แน่

สมองลิ่งเชื่อ!แมนยูทำ2สิ่งนี้ได้มีลุ้นแชมป์แน่

Posted 10/06/2019 by siamsport

คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดต้องเริ่มต้นให้ดี และมีความคงเส้นคงวา หากพวกเขาอยากกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง พร้อมระบุ "ปีศาจแดง" ต้องมองไปข้างหน้า และทำให้คู่แข่งได้เห็นว่าพวกเขาแกร่งมากแค่ไหน

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นการเริ่มต้นดี และการเล่นคงเส้นคงวา เป็นสิ่งสำคัญที่จะนำทัพ "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จในการแข่งขันฤดูกาล 2019-2020 หลังจากพวกเขาล้มเหลวไม่เป็นท่าเมื่อฤดูกาลล่าสุด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนทำให้เขาได้รับสัญญากุมบังเหียนถาวร แต่หลังจากนั้นฟอร์มของทีมก็สาละวันเตี้ยลง สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จบอันดับ 6 บนตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และหมดสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

สำหรับในฤดูกาลใหม่ สมอลลิ่ง เชื่อว่าหากพวกเขาทำ 2 สิ่งสำคัญได้จริงๆ โอกาสที่จะเห็นทีมกลับคืนสู่ความสำเร็จก็มีมากยิ่งขึ้น "ผมคิดว่าเรารู้อยู่แล้วกับผลงานของ 2 ครึ่งฤดูกาลของเราเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ดังนั้นเราต้องทำผลงานให้ดีที่สุดตั้งแต่เดือนสิงหาคม พร้อมกับเล่นให้คงเส้นคงวา ผมคิดว่าเราต้องมองไปข้างหน้า และแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ในทุกๆ เกม"

ดาวเตะวัย 29 ปี ได้ลงเล่น 34 เกมทั้งในลีก และฟุตบอลถ้วยยุโรป เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอดช่วงคริสต์มาส และปีใหม่ โดย สมอลลิ่ง เชื่อว่าความคงเส้นคงวาจะทำให้ "ผีแดง" มีลุ้นแชมป์ "หวังว่าในช่วงปรีซีซั่น เราจะแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราทำมาตลอดทั้งฤดูกาล"

"ที่สำคัญเราต้องมีการเล่นคงคงเส้นคงวามากยิ่งขึ้น เพราะถ้าคุณอยากที่จะก้าวขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำในลีกคุณต้องมีความคงเส้นคงวาทุกเกม คุณไม่ควรเล่นดีแค่ 2-3 เกมแล้วจากนั้นฟอร์มก็ตกลงมา" เซนเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »