ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พึ่งความเก๋า!แมนยูยื่นข้อเสนอทาบบุฟฟ่อนเฝ้าเสา

พึ่งความเก๋า!แมนยูยื่นข้อเสนอทาบบุฟฟ่อนเฝ้าเสา

Posted 10/06/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอทาบทาม จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของประเทศอิตาลี

บุฟฟ่อน จำเป็นต้องแยกทางกับ ปารีสฯ ทันทีที่สัญญาของเขาหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังจากเพิ่งมาอยู่กับทีมได้เพียงฤดูกาลเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา ก่อนที่กระแสข่าวจะเงียบลงไป โดยที่มี ปาร์ม่า โผล่มามีข่าวกับเจ้าตัวแทน

กระทั่งล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ บุฟฟ่อน พิจารณาด้วย หลังจากที่อนาคตของ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือ 1 ของพวกเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน จากการที่มีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจในตัว เด เคอา อยู่ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" จะยอมจ่ายเงินให้เขา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) เพื่อให้เจ้าตัวยอมย้ายออกไปตั้งแต่ซัมเมอร์นี้เลย เพราะถ้าปล่อยถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า นายด่านชาวสแปนิชจะสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โอลิมปิก ลียง, เฟเนร์บาห์เช่ และ อตาลันต้า ต่างยื่นข้อเสนอให้ บุฟฟ่อน พิจารณาเช่นกัน โดยตอนนี้ บุฟฟ่อน ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเล่นต่อ หรือจะแขวนถุงมือ โดยเขาน่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองภายในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์แนะแมนยูคิดให้ดีทุ่มซื้อแข้งดังสูงวัย
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋า แนะทางสว่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องคิดให้ดีหากจะทุ่มเงินเพื่อซื้อนักเตะใหม่ที่อายุเยอะแล้วเพราะถึงพวกเขาจะเก่งมากแค่ไหนแต่สภาพร่างกายก็ไม่ได้แกร่งมากนัก ชี้ควรเสริมนักเตะชั้นดี 5-6 ราย เพื่อให้ทีมกลับมามีลุ้นความสำเร็จในอนาคต
  • สมองลิ่งเชื่อ!แมนยูทำ2สิ่งนี้ได้มีลุ้นแชมป์แน่
    คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดต้องเริ่มต้นให้ดี และมีความคงเส้นคงวา หากพวกเขาอยากกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง พร้อมระบุ "ปีศาจแดง" ต้องมองไปข้างหน้า และทำให้คู่แข่งได้เห็นว่าพวกเขาแกร่งมากแค่ไหน
  • งกก็แห้ว!ปูดแมนยูโดนพาเลซปฏิเสธขายวานบิสซาก้า
    สกายสปอร์ต สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห้วได้ตัว อารอน วาน-บิสซาก้า เนื่องจาก คริสตัล พาเลซ ต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ เพราะห่างไกลจากที่พวกเขาต้องการก็คือจำนวน 60 ล้านปอนด์
  • สื่อผู้ดีเผยมีเล็งไว้อยู่!แมนยูลิสต์2รายชื่อตัวแทนป็อกบา
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด กาชื่อ 2 มิดฟิลด์ที่เล็งดึงมาแทน ปอล ป็อกบา ไว้แล้ว หลังมีโอกาสที่แข้งน้ำหอมจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »