ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองดวลบุรีรัมย์! แบ่งสายช้าง จูเนียร์คัพ2019 รอบประเทศ

เมืองทองดวลบุรีรัมย์! แบ่งสายช้าง จูเนียร์คัพ2019 รอบประเทศ

Posted 10/06/2019 by goal.com

มืองทองร่วมสาย บุรีรัมย์ อะคาเดมี ส่วนแชมป์เก่าอัสสัมธนฯโม่แข้ง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ช้างจูเนียร์คัพ 2019 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย


เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2562 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม สโมสรราชพฤกษ์ ได้มีการแถลงข่าวและพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ "ช้าง จูเนียร์ คัพ 2019" รอบชิงแชมป์ประเทศไทย โดยมีพันโทรุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์, คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยคุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง, คุณกันธร เพิ่มทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดด้านกีฬา กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์, คุณศิวัช วสันตสิงห์ บริษัท บูทรูมแอพพาเรล จำกัด โดยชุดกีฬาแบรนด์อาริ, คุณเคนทาโร่ ชิมะดะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด ตัวแทนทีม และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน ซึ่งมีทีมเยาวชนจากทั่วประเทศผ่านเข้าแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทย รวมทั้งสิ้น 16 ทีม จากกว่า 300 ทีมทั่วประเทศ


คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กว่า 20 ปีที่เครื่องดื่มตราช้าง ได้สนับสนุนวงการฟุตบอลไทย โดยมุ่งหวังให้วงการฟุตบอลในบ้านเรามีการพัฒนาและยกระดับไปสู่ระดับสากล จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างรากฐานที่มั่นคงของบุคลากรตั้งแต่ระดับในเยาวชน เพื่อที่จะเติบโตไปเป็นกำลังสำคัญ ของทีมชาติไทย เราจึงได้จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีขึ้น เพื่อสร้างเวทีประลองแข้งให้น้องๆ เยาวชนทั่วประเทศได้มีโอกาสทดสอบฝีเท้า ในการแข่งขัน “ช้าง จูเนียร์ คัพ” เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะก้าวไปสู่วงการลูกหนังอาชีพและทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต”

โดยการแข่งขัน “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2019” ได้ทำการแข่งขันในรอบคัดเลือก และทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันรวมกว่า 300 ทีม แสดงให้เห็นถึงการยอมรับและมาตรฐานในการจัดการแข่งขันจากทีมเยาวชนทั่วประเทศที่มีจำนวนมากขึ้นในทุกปี และตอนนี้เราได้สุดยอดทีมเยาวชนตัวแทนทุกภาคทั่วประเทศจำนวน 9 ทีม ได้แก่ โรงเรียนหนองโพวิทยา จ.ราชบุรี, โรงเรียนพิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ จ.บุรีรัมย์, โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา จ.ชลบุรี, ยักษ์ ฟิตเนส พรตพิทยพยัต กรุงเทพฯ, โรงเรียนเทศบาล 1 เอ็งเสียงสามัคคี จ.สงขลา, SEP Srisaman จ.นนทบุรี, สโมสรฟุตบอลบางกะปิ กรุงเทพฯ และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งทั้ง 9 ทีม จะเข้าแข่งขันกับทีมเยาวชนจากสโมสรยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย ที่เป็นทีมวาง จำนวน 7 ทีม คือ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี (แชมป์เก่า), บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด และช้าง จูเนียร์ ทำการแข่งขันแบบแบ่งกลุ่ม 4 กลุ่ม เพื่อหาทีมที่มีคะแนนที่ดีที่สุดอันดับ 1 และ 2 ของกลุ่มเข้าแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในระบบน็อคเอ้าท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : ศศลักษณ์หลุด! ศุภณัฏฐ์ติดช้างศึกแบโผ 23 แข้งลุยคิงส์คัพ 2019
    ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปี ประเดิมมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก เช่นเดียวกับ ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ และ ศิวกร จักขุประสาท ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา มีลุ้นลงสนามให้ทีมชาติไทย เป็นเกมที่ 100 ในการลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47
  • เกมจบมิตรภาพไม่จบ! บุรีรัมย์ เชื่อเมืองทองจะผ่านวิกฤตได้
    เกมจบ มิตรภาพไม่จบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ให้กำลังใจ เอสซีจี เมืองทอง หลังคู่แข่งแย่งแชมป์ตลอดกาลจมอยู่อันดับสุดท้าย
  • "บิ๊กอ๊อด" จ่อเรียกเปาคู่ "เมืองทอง-สุพรรณ" เข้าถก หลังโดนวิจารณ์ยับ
    “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายก สมาคมลูกหนังไทย ยันเรียกทีมงานผู้ตัดสินในเกมไทยลีกที่สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 เข้ามาสอบสวน หลังโดนวิพากษ์วิจารณ์ในการทำหน้าที่ซึ่งส่อแววว่าจะผิดพลาด ขณะที่ กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีมกิเลนผยอง เชื่อว่าเชิ้ตดำทำหน้าที่ผิดพลาดจ นทีมของตัวเองต้องเสียประโยชน์จากการได้ลูกโทษที่จุดโทษ
  • กิเลนถกเครียด! จอง ฮวาน : "ถ้ายังเล่นแบบนี้ไม่มีทางชนะใคร"
    กุนซือแห่งความหวังของชาวกิเลนบอกชัดหากยังเล่นแบบนี้ไม่มีทางชนะใคร บอร์ดเมืองทองยืนถกเครียดกลางสนาม ยุน จอง ฮวาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บอกลูกทีมชัดถ้ายังเล่นแบบนี้ไม่มีทางชนะใครหลังล่าสุดถูก สมุทรปราการซิตี้ บุกมาชนะถึงในบ้าน 3-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »