ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กองหน้ายังอาย!รามอสกดประตูที่20ให้สเปน

กองหน้ายังอาย!รามอสกดประตูที่20ให้สเปน

Posted 11/06/2019 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด กดประตูที่ 20 ในการรับใช้ทีมชาติสเปนเรียบร้อย แต่ยังไม่ใช่ผู้เล่นกองหลังที่ทำประตูให้ทัพ "กระทิงดุ" มากสุด

    เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมชาติสเปน ทำประตูที่ 20 ในการรับใช้ชาติเรียบร้อย หลังจากที่ยิงลูกจุดโทษเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ สเปน จะเปิดบ้านพิชิต สวีเดน 3-0 ในศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ประตูดังกล่าวนอกจากเป็นประตูที่ 20 ของ ปราการหลังจอมแกร่งวัย 33 ปี ในการเล่นให้ทีมชาติสเปนแล้ว ยังเป็นประตูที่ 7 จาก 8 เกมหลังสุดที่เจ้าตัวเล่นให้ทัพ "กระทิงดุ" ด้วย แต่ถึงกระนั้นผู้เล่นกองหลังที่ทำประตูให้ทีมชาติสเปนมากสุดยังคงเป็น เฟร์นานโด เอียร์โร่ ตำนานแข้ง "ราชันชุดขาว" ที่กระทุ้งไป 29 ตุงในสีเสื้อทีมชาติ

    ทั้งนี้ หากนับรวมการทำประตูทั้งในระดับสโมสร (เซบีย่า และ เรอัล มาดริด) และทีมชาติสเปน เท่ากับว่า ตอนนี้ รามอส ทำไปแล้วทั้งสิ้น 109 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มากขนาดไหน?เปิดค่าเหนื่อยเรอัลมาดริดประเคนให้อาซาร์
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ระบุ เอแด็น อาซาร์ จะได้รับค่าเหนื่อยจาก เรอัล มาดริด สัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ มากกว่าที่เขาได้จาก เชลซี 2 เท่า
  • บิ๊กเนมต่อเนื่อง!ซีดานล็อกเป้าป็อกบาเป้าหมายคนต่อไป
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด กำหนดให้ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายรายต่อไปที่ต้องได้มาร่วมทีม โดยเชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" อาจจะเอา แกเร็ธ เบล มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ ป็อกบา
  • ได้มาปล่อยไป!เรอัลเตรียมปล่อยแข้งเพียบรักษาสมดุลบัญชีสโมสร
    หลังจากที่ เรอัล มาดริด แถลงการณ์ยืนยันจัดการคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ มาปั้นเกมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างเป็นทางการพร้อมกับสนนราคาที่ต้องจ่ายเป็นค่าเสียหายให้กับ เชลซี จำนวนเบื้องต้น 88 ล้านปอนด์ (ราว 3,608 ล้านบาท) แต่ตัวเลขอาจจะพุ่งสูงไปถึง 130 ล้านปอนด์ (ราว 5,330 ล้านบาท) จากโบนัสหากนักเตะนำทีมประสบความสำเร็จ ฉะนั้นได้เวลาที่ "ราชันชุดขาว" ต้องมีการพร่องถ่ายผู้เล่นที่ไม่จำเป็นเพื่อนปรับตัวเลขบัญชีของสโมสรให้เหมาะสม
  • คนนี้ที่รอคอย! เรอัลมาดริดแถลงเซ็นอาซาร์เข้ารัง เปิดตัวพฤหัสนี้
    ในที่สุดมหากาพย์ก็จบเป็นที่เรียบร้อยหลัง เรอัล มาดริด ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญา เอแด็น อาซาร์ อย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 5 ปี (ถึง 30 มิ.ย. 2024) พร้อมเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่วันพฤหัสบดีที่ 13 มิ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »