ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้าใจตรงกันนะ!แมนฯยูแจ้งเรอัลมาดริดไม่คิดปล่อยป็อกบา

เข้าใจตรงกันนะ!แมนฯยูแจ้งเรอัลมาดริดไม่คิดปล่อยป็อกบา

Posted 11/06/2019 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งให้ เรอัล มาดริด รู้แล้วว่าไม่คิดที่จะขาย ปอล ป็อกบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ทางเดียวที่ "ราชันชุดขาว" มีหวังจะได้ ป็อกบา คือการให้เจ้าตัวพยายามบีบให้ "ปีศาจแดง" ยอมปล่อยเขา

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกับ เรอัล มาดริด ไปแล้วว่าพวกเขาไม่มีความคิดที่จะปล่อย ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน

    เรอัล ตกเป็นข่าวกับ ป็อกบา มานานแล้ว หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเคยแสดงท่าทีเองว่าสนใจที่จะไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" รวมถึงอยากลองเป็นลูกทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ดูบ้าง โดยที่ "ราชันชุดขาว" ก็มองว่าแข้งวัย 26 ปี จะเป็นกำลังสำคัญสำหรับการกลับมาครองความยิ่งใหญ่ของพวกเขาได้เหมือนกัน

    ทั้งนี้ หลังจากที่ เรอัล ปิดดีลกับ เอแด็น อาซาร์ ได้แล้วนั้น ซีดาน ก็ขอให้บอร์ดบริหารของทีมคว้าตัว ป็อกบา มาร่วมทีมให้ได้เป็นรายต่อไป ซึ่งคนใหญ่คนโตของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็ติดต่อไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เพื่อสอบถามค่าตัวเริ่มต้นของ ป็อกบา

    อย่างไรก็ตาม ฝั่ง "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้กำหนดราคาออกมา เพราะพวกเขาไม่คิดที่จะปล่อย ป็อกบา แม้แต่นิดเดียว หลังจากต้องการให้อดีตแข้ง ยูเวนตุส เป็นศูนย์กลางในทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในฤดูกาลหน้า

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เรอัล ยังมีความหวังในการล่าตัว ป็อกบา อยู่ นั่นคือการให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสแสดงท่าทีออกมาในที่สาธารณะเลยว่าอยากย้ายออกจากทีม เพื่อเป็นการบีบให้ผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมเริ่มเจรจา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กองหน้ายังอาย!รามอสกดประตูที่20ให้สเปน
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด กดประตูที่ 20 ในการรับใช้ทีมชาติสเปนเรียบร้อย แต่ยังไม่ใช่ผู้เล่นกองหลังที่ทำประตูให้ทัพ "กระทิงดุ" มากสุด
  • พึ่งความเก๋า!แมนยูยื่นข้อเสนอทาบบุฟฟ่อนเฝ้าเสา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอทาบทาม จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของประเทศอิตาลี
  • รูนี่ย์แนะแมนยูคิดให้ดีทุ่มซื้อแข้งดังสูงวัย
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋า แนะทางสว่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องคิดให้ดีหากจะทุ่มเงินเพื่อซื้อนักเตะใหม่ที่อายุเยอะแล้วเพราะถึงพวกเขาจะเก่งมากแค่ไหนแต่สภาพร่างกายก็ไม่ได้แกร่งมากนัก ชี้ควรเสริมนักเตะชั้นดี 5-6 ราย เพื่อให้ทีมกลับมามีลุ้นความสำเร็จในอนาคต
  • สมองลิ่งเชื่อ!แมนยูทำ2สิ่งนี้ได้มีลุ้นแชมป์แน่
    คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดต้องเริ่มต้นให้ดี และมีความคงเส้นคงวา หากพวกเขาอยากกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง พร้อมระบุ "ปีศาจแดง" ต้องมองไปข้างหน้า และทำให้คู่แข่งได้เห็นว่าพวกเขาแกร่งมากแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »