ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โหมหนัก เรอัลมาดริดจ่อซิวเมสซี่ญี่ปุ่นร่วมทัพ

โหมหนัก เรอัลมาดริดจ่อซิวเมสซี่ญี่ปุ่นร่วมทัพ

Posted 14/06/2019 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด จ่อได้ตัว ทาเคฟุสะ คุโบะ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของญี่ปุ่นไปร่วมทัพ โดยพวกเขาจะจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าตัวของ คุโบะ 2 ล้านยูโร
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะคว้าตัว ทาเคฟุสะ คุโบะ กองกลางดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นของ เอฟซี โตเกียว ที่มีฉายาว่า "ลิโอเนล เมสซี่ แห่งญี่ปุ่น" ไปร่วมทีมได้สำเร็จ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

    คุโบะ ฉายแววรุ่งมาตั้งนานแล้ว จนถึงขนาดที่ บาร์เซโลน่า คว้าตัวเขาไปอยู่ในศูนย์ฝึกของทีมตั้งแต่ตอนที่เขาอายุเพียง 9 ปี แต่สุดท้ายมันกลับส่งผลร้ายกับ บาร์เซโลน่า เพราะการเซ็นสัญญากับ คุโบะ และนักเตะอายุน้อยอีกหลายคนมันทำให้ "อาซูลกราน่า" โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษห้ามลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่

    เรื่องในครั้งนั้นส่งผลให้ คุโบะ หมดสิทธิ์ลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปด้วย ทำให้เขาบินกลับไปญี่ปุ่นในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2015 และไปอยู่กับทีมเยาวชนของ เอฟซี โตเกียว ก่อนที่จะทำผลงานได้ดีจนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2016 โดยที่ตอนนั้นเขามีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น และเขาก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมาจนถึงตอนนี้

    ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ยังตามดูฝีเท้าของ คุโบะ มาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่ต้องแยกทางกับเขา แต่หนนี้บรรดาทีมดังหลายทีมก็ให้ความสนใจในตัวเขาด้วย ไม่ว่าจะเป็น เรอัล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระทั่งล่าสุด มาร์ก้า ก็บอกว่าตอนนี้ เรอัล เป็นเต็ง 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทัพ

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เรอัล ยื่นข้อเสนอให้ เอฟซี โตเกียว พิจารณาไปแล้ว โดยที่ให้เงิน 2 ล้านยูโร (ประมาณ 72 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 18 ปี ส่วนเรื่องสัญญาส่วนตัวนั้น "ราชันชุดขาว" จะให้ค่าเหนื่อย คุโบะ ฤดูกาลละ 1 ล้านยูโร (ประมาณ 36 ล้านบาท) ซึ่งตัวสัญญาจะมีระยะเวลา 5 ปี แต่เขาก็จะถูกส่งไปฝึกฝีเท้ากับทีม กาสตีย่า หรือทีมระดับสำรองก่อนในฤดูกาล 2019-20

    มาร์ก้า บอกด้วยว่าถึงแม้ดีลนี้จะยังไม่เสร็จสิ้น แต่มันก็ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงร่วมกันแล้ว ซึ่งข่าวนี้เป็นข่าวใหญ่จนถึงขนาดที่ เกียวโด สำนักข่าวของญี่ปุ่นเอาไปรายงานต่อ ก่อนที่สื่อเจ้าอื่นๆ อย่างเช่น เอเอฟพี และ ย้าฮู! สปอร์ตส์ จะร่วมตีข่าวด้วย ขณะที่ทาง เอฟซี โตเกียว ยังไม่ได้ให้คำตอบใดๆ ทั้งนั้นกับเรื่องในครั้งนี้

    สำหรับ คุโบะ นั้น ถูกเรียกติดทีมชาติญี่ปุ่นชุดทำศึก โคปา อเมริกา 2019 ด้วย และเขาก็เพิ่งได้ลงเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่นชุดใหญ่เป็นครั้งแรก จากการลงเป็นตัวสำรองในเกม คิริน ชาลเลนจ์ คัพ ที่ ญี่ปุ่น เอาชนะ เอล ซัลวาดอร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    นี่เป็นอีกครั้งที่ เรอัล พยายามเซ็นสัญญากับแข้งดาวรุ่งตั้งแต่ตอนที่พวกเขายังอายุน้อย โดยก่อนหน้านี้ทีมดังของสเปนก็เคยรีบคว้าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กที่เคยเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า เหมือนกัน ไปร่วมทัพมาแล้ว แต่สุดท้ายจนถึงตอนนี้แข้งวัย 20 ปีก็ยังไม่สามารถแจ้งเกิดกับ เรอัล ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »