ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเซ็ง!ซิตี้เต็งซิวแม็คไกวร์เสริมหลัง

แมนยูเซ็ง!ซิตี้เต็งซิวแม็คไกวร์เสริมหลัง

Posted 21/06/2019 by siamsport

สื่อดังปูด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสสูงกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วน เหตุเพราะตัวนักเตะอยากร่วมงานกับกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
              แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง ในการล่าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

              แม็คไกวร์ ถือเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของทั้ง "เรือใบสีฟ้า" และ "ปีศาจแดง" โดยที่เชื่อกันว่า เลสตอร์ ได้ตั้งค่าหัว ปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ไว้ที่ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท)

              ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรสส์ ระบุว่า แม็คไกวร์ อยากที่จะร่วมงานกับกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งนั่นทำให้ แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นทีมเต็งทันทีที่จะได้ตัว อดีตกองหลัง ฮัลล์ ซิตี้ ไปเสริมแนวรับ

              ทั้งนี้ ถ้าหาก แมนฯ ซิตี้ ได้ตัว แม็คไกวร์ มาร่วมทีมจริง ก็มีแนวโน้มที่พวกเขาจะตัดสินใจปล่อยตัว นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ ออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »