ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อินเตอร์ไหวมั๊ย?แมนยูตั้งค่าหัวลูกากูเรียบร้อย

อินเตอร์ไหวมั๊ย?แมนยูตั้งค่าหัวลูกากูเรียบร้อย

Posted 22/06/2019 by siamsport

สื่อดังอังกฤษปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะขาย โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมพลังชาวเบลเยียม พ้นทีม โดยตั้งค่าหัวไว้ไม่ใช่ถูกๆ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะพิจารณาขาย โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวดังทีมชาติเบลเยียม ช่วงซัมเมอร์นี้ที่ราคา 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ลูกากู มีข่าวเกี่ยวโยงกับ อินเตอร์ มิลาน ตลอดในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งก็มีรายงานว่า เจ้าตัวได้ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ "งูใหญ่" ได้เรียบร้อย ทว่าสองสโมสรยังตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ และล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ระบุว่า "ปีศาจแดง" ได้ตั้งค่าหัว ดาวยิงร่างยักษ์วัย 26 ปี ไว้เรียบร้อยที่ 75 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นเรตเดียวกับราคาขั้นต้นตอนที่พวกเขาซื้อ ลูกากู มาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017

    ทั้งนี้ ฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา ลูกากู ทำได้แค่ 15 ประตู จากการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการ 45 นัด แต่ฤดูกาลแรก (ซีซั่น 2017/18) กับทีมนั้น เจ้าตัวทำได้ถึง 27 ประตู จาก 51 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาใช้แผนต่อสายตรงอ้อนซาร์รี่ดึงกลับยูเวนตุส
    สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก ถึงขนาดโทรสายตรงหา เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ ยูเวนตุส เพื่อช่วยทุ่มเงินซื้อตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะหัวใจอยากย้ายกลับเมืองตูริน และไม่ต้องการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว
  • เอาแล้ว! เอเยนต์แฟร์นานเดสบินมาอังกฤษ มุ่งเป้าคุย 2 ทีม ค่าตัวฉูดเกิน2.6พันล.
    คอร์เรยโอ้ ดา มานญ่า สื่อของประเทศโปรตุเกส ตีข่าว มิเกล ปินโญ่ นายหน้าของ บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง กำลังอยู่ที่อังกฤษเพื่อเจรจาเรื่องย้ายทีม โดยเขาคุยกับ สเปอร์ส ไปเรียบร้อย และเตรียมหารือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ ส่วนค่าตัวในตอนนี้ของ แฟร์นานเดส น่าจะอยู่ที่ 64 ล้านปอนด์
  • จะซื้อได้กี่คน? เปิดงบแมนยูให้โซลชาเสริมทัพ
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด อนุมัติงบเสริมทัพเบื้องต้นในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมแค่ 100 ล้านปอนด์ โดยถ้าอยากจะได้เพิ่มก็ต้องขายนักเตะให้ได้ซะก่อน
  • เอาใครดี? 4หัวหอกที่แมนยู(ควร)จะดึงมาแทนลูกากู
    แม้ยังไม่มีความแน่นอน แต่ก็มีแนวโน้มสูงมากๆ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจขาย โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยียม พ้นถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มี อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับตัวนักเตะมากที่สุด ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น มันก็ชัดเจนว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องออกล่าตัวกองหน้าคนใหม่เข้ามาทดแทน แต่ใครละที่ดูเหมาะสมกับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มากที่สุด? เรามาลองวิเคราะห์กันดูกับ 4 ดาวยิงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีข่าวด้วยในตอนนี้ ซึ่งเราจะมองทั้งในแง่ของความเหมาะสมและความเป็นไปได้ที่ดีลจะเกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »