ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วีกหน้าโปลิศได้แข้งใหม่,''โค้ชอ้น''ไปญี่ปุ่นรับห่วงทีม

วีกหน้าโปลิศได้แข้งใหม่,''โค้ชอ้น''ไปญี่ปุ่นรับห่วงทีม

Posted 22/06/2019 by siamsport

โปลิศ เทโร เอฟซี เตรียมสรุปวีกหน้าเรื่องตัวผู้เล่นคนใหม่ ที่จะเข้ามาแทนที่ โจซิมาร์ แน่นอน ด้าน ''โค้ชอ้น'' รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ ยอมรับห่วงทีมมาก หลังต้องเดินทางไปเรียนโปรไลเซนส์ที่ประเทศญี่ปุ่นกว่า 20 วัน ไม่ได้คุมทีมโปลิศ เทโร เอฟซี แต่มอบหมายงานให้ทุกคนหมดแล้ว พร้อมฝากแฟนช่วยเป็นกำลังใจทีมด้วย
     ธัญญะ บุญนาค ผู้จัดการทีม ''สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน'' โปลิศ เทโร เอฟซี ออกมาเผยถึงการเสริมทัพตัวผู้เล่น ที่ยังมีโควตาต่างชาติเหลืออีก 1 ตำแหน่ง ซึ่งจะมาแทนที่ โจซิมาร์ ที่ย้ายไปร่วมทีมการท่าเรือ เอฟซี ในช่วงเลกสองว่า จะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนในช่วงสัปดาห์นี้แน่นอน เพื่อจะให้นักเตะเข้ามาร่วมฝึกซ้อมและปรับตัวเล่นเข้ากับระบบของทีมต่อไปโดยเร็ว เนื่องจากว่าในช่วงระหว่างเลก 1 กับ 2 นั้นก็เหมือนกับว่าไม่ได้พักเลกเลย ทำให้ต้องเร่งให้ได้บทสรุปตัวผู้เล่นที่จะเอามาแทนโจซิมาร์โดยเร็วที่สุด
 
      ขณะเดียวกัน ทาง ''โค้ชอ้น'' รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ ก็มีการออกมาเผยถึงการเดินทางไปเรียนโปรไลเซนส์ที่ญี่ปุ่นร่วมกว่า 20 วัน ทำให้ไม่สามารถอยู่คุมทีมได้นั้นว่า ''ยอมรับว่าเป็นห่วงทีมไม่น้อยเช่นกัน  แต่ก็ได้มีการทำการบ้าน และพูดคุยทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเรื่องของการทำงานทั้งหมดเอาไว้แล้ว อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน ขอฝากให้นักเตะ สตาฟฟ์ทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่ และขอฝากทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ให้แฟนบอลมาช่วยเป็นกำลังใจด้วยในช่วงที่ตนเองไม่อยู่ แต่ยืนยันจะติดตาม และหากสามารถส่งคำแนะนำหรือช่วยเหลือทีมอย่างไรได้ ก็จะทำอย่างเต็มที่ในห้วงเวลานี้ที่ต้องไปอยู่ญี่ปุ่น''
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »