ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยากย้ายจัด!เนย์มาร์เตรียมขอโทษแฟนบาร์เซโลน่า

อยากย้ายจัด!เนย์มาร์เตรียมขอโทษแฟนบาร์เซโลน่า

Posted 25/06/2019 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะขอโทษเหล่าสาวก บาร์เซโลน่า กับการที่เขาทิ้งทีมไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพื่อช่วยให้เจ้าตัวได้กลับมาซบ "อาซูลกราน่า" ง่ายขึ้น

 เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะออกมากล่าวขอโทษแฟนบอล บาร์เซโลน่า ในประเด็นที่เขาเลือกบอกลาทีมเมื่อ 2 ปีก่อน ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    ดาวเตะชาวบราซิเลียนเคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ บาร์เซโลน่า และได้แชมป์ร่วมกับทีมหลายรายการ แต่เขาเลือกที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 แล้วย้ายไปอยู่กับ ปารีสฯ เพราะต้องการได้รับการมองว่าเป็นสตาร์เบอร์ 1 บ้าง ภายหลังต้องอยู่ใต้ร่มเงาของ ลิโอเนล เมสซี่ ในช่วงที่อยู่กับ "อาซูลกราน่า" ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอล บาร์เซโลน่า บางคนเกลียดเขามาจนถึงทุกวันนี้

    อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "เปแอสเช" อยู่เรื่อยๆ จนเมื่อไม่นานมานี้ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสถึงขั้นตีข่าวเลยว่า ปารีสฯ พร้อมที่จะขายเขาแล้ว ซึ่งเชื่อกันว่าทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทีม ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าเจ้าตัวอยากกลับไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู มากกว่าการไปซบ "ราชันชุดขาว"

    กระทั่งล่าสุด สปอร์ต ก็เผยว่า เนย์มาร์ เตรียมที่จะออกมาขอโทษเหล่าสาวก บาร์เซโลน่า ว่าเขาตัดสินใจพลาดที่ทิ้งทีมไป โดยเจ้าตัวมองว่าการทำอย่างนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับแฟนบอล บาร์เซโลน่า ดีขึ้น และทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้กลับไป บาร์เซโลน่า ง่ายขึ้น โดยถึงแม้การทำอย่างนั้นจะทำให้แฟนบอล ปารีสฯ ต้องโมโห แต่แข้งวัย 27 ปีก็ไม่สนใจแต่อย่างใด เพราะเขาพร้อมทำทุกทางเพื่อที่จะได้กลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาน กัล ชี้ เมสซี่ มีส่วนผิดที่ บาร์เซโลนา ล้มเหลวใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หลายปีติด
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตนายใหญ่ของเหล่าสโมสรมากมายในยุโรปอย่าง แมนยู, บาร์เซโลนา, บาเยิร์น รวมไปถึง ทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ลิโอเนล เมสซี่ ต้องมีส่วนรับผิดชอบที่ บาร์ซ่า ล้มเหลวใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหลายปีติดต่อกัน จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2562
  • ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เดอ ลิกท์ ปฏิเสธ บาร์ซ่า
    หนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในตลาดซัมเมอร์นี้อย่าง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักหน่วงว่าเขาตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจ้าของแชมป์สคูเด็ตโต้ 35 สมัย ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,480 ล้านบาท) ทำให้หลายทีมที่สนใจอกหักกันไปตามระเบียบ โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า ที่มีข่าวมาอย่างยาวนาน เรามาวิเคราะห์กันดีกว่าว่าทำไม บาร์เซโลน่า ถึงไม่ใช่ตัวเลือกของเขา
  • ไร้ความชัดเจน! คูตินโญไม่รู้อนาคตในถิ่นบาร์ซา
    แนวรุกทีมชาติบราซิลยอมรับว่าไม่รู้อนาคตของตัวเองกับสโมสร เพราะไม่มีใครรู้อนาคตล่วงหน้าได้
  • เมสซี่อ้อนปธ.บาร์เซโลน่าดึงเนย์มาร์ร่วมทัพให้ได้
    เอล มุนโด้ สื่อของประเทศสเปน ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ เป็นคนอ้อนวอนให้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอสของทีมคว้าตัว เนย์มาร์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งดีลนี้อาจจะทำให้ อ็องตวน กรีซมันน์ ต้องถูกส่งไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฐานะตัวแถม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »