ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟ้องคนกุข่าว! หนุ่มหน้าเหมือนเมสซีโต้หลอกฟันผู้หญิง

ฟ้องคนกุข่าว! หนุ่มหน้าเหมือนเมสซีโต้หลอกฟันผู้หญิง

Posted 26/06/2019 by goal.com

หนุ่มอิหร่านผู้มีใบหน้าถอดแบบมาจาก ลิโอเนล เมสซี ยืนยันไม่เคยหลอกผู้หญิง พร้อมเตรียมเดินหน้าฟ้องร้องกับคนที่เผยแพร่ข่าวปลอมนี้

เรซา ปาราสเตช หนุ่มอิหร่านที่มีใบหน้าเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี ยืนยัน เขาไม่เคยใช้ความเหมือนสตาร์บาร์เซโลนาหลอกหลับนอนกับผู้หญิง พร้อมเตรียมเดินหน้าฟ้องร้องกับคนที่ปล่อยข่าวทำให้เขาเสื่อมเสีย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เรซาถูกผู้หญิง 23 คน ยื่นฟ้องฐานหลอกว่าเป็นเมสซีเพื่อหลับนอนกับพวกเธอ นั่นทำให้เขาถูกรุมโจมตีอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกมาให้ความกระจ่างทันที พร้อมยืนยันว่าข่าวที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริง

"สวัสดีเพื่อน ๆ ข่าวปลอมเกี่ยวกับผมถูกเผยแพร่ไปทั่วโซเชียลมีเดีย ซึ่งบอกว่าผมหลับนอนกับผู้หญิง 23 คน เพราะพวกเธอคิดว่าผมเป็น ลิโอเนล เมสซี ได้โปรดอย่าล้อเล่นกับชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของคนอื่นเลย" เรซา แถลงผ่านอินสตาแกรม

"เราทุกคนต่างรู้ว่า ถ้ามันเกิดขึ้นจริงกับใครก็ตาม มันต้องถูกร้องทุกข์และนำไปสู่การฟ้องร้องผมแล้ว มันคือหายนะและเรื่องเลวร้ายระดับประเทศ ถ้าข่าวนี้เป็นเรื่องจริง ป่านนี้ผมติดคุกไปแล้ว"

"อย่าเชื่อมัน มันไม่ใช่เรื่องจริง ผมจะทำทุกอย่างเพื่อต่อสู้ทางกฎหมาย เพื่อให้แน่ใจว่าชื่อเสียงของผมจะไม่แปดเปื้อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุผลบาร์เซโลน่ายังไม่รีบซื้อกรีซมันน์
    บาร์ซ่า กำหนดฤกษ์สู่ขอ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จาก แอต.มาดริด แล้ว เผยเหตุผลที่ต้องลีลา ทั้งที่ตกลงสัญญากับนักเตะเรียบร้อยไปตั้งแต่สองเดือนก่อนแล้ว
  • อยากย้ายจัด!เนย์มาร์เตรียมขอโทษแฟนบาร์เซโลน่า
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะขอโทษเหล่าสาวก บาร์เซโลน่า กับการที่เขาทิ้งทีมไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพื่อช่วยให้เจ้าตัวได้กลับมาซบ "อาซูลกราน่า" ง่ายขึ้น
  • ฟาน กัล ชี้ เมสซี่ มีส่วนผิดที่ บาร์เซโลนา ล้มเหลวใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หลายปีติด
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตนายใหญ่ของเหล่าสโมสรมากมายในยุโรปอย่าง แมนยู, บาร์เซโลนา, บาเยิร์น รวมไปถึง ทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ลิโอเนล เมสซี่ ต้องมีส่วนรับผิดชอบที่ บาร์ซ่า ล้มเหลวใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหลายปีติดต่อกัน จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2562
  • ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เดอ ลิกท์ ปฏิเสธ บาร์ซ่า
    หนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในตลาดซัมเมอร์นี้อย่าง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักหน่วงว่าเขาตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจ้าของแชมป์สคูเด็ตโต้ 35 สมัย ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,480 ล้านบาท) ทำให้หลายทีมที่สนใจอกหักกันไปตามระเบียบ โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า ที่มีข่าวมาอย่างยาวนาน เรามาวิเคราะห์กันดีกว่าว่าทำไม บาร์เซโลน่า ถึงไม่ใช่ตัวเลือกของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »