ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้ปิดฉาก! แมนยูบรรลุข้อตกลงคว้าวาน-บิสซาก้า ตรวจร่างกายวีคนี้

ใกล้ปิดฉาก! แมนยูบรรลุข้อตกลงคว้าวาน-บิสซาก้า ตรวจร่างกายวีคนี้

Posted 29/06/2019 by siamsport

ดีลระหว่าง อารอน วาน-บิสซาก้า กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะปิดมหากาพย์เต็มทีแล้ว เมื่อ โกล สื่อในวงการลูกหนังเปิดเผยว่าทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้แล้วในราคา 55 ล้านปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ในราคา 55 ล้านปอนด์ เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายในสัปดาห์นี้ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีที่ประเทศอิตาลี กับทีมชาติอังกฤษ จากการรายงานของ โกล สื่อวงการลูกหนัง เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา  


    รายงานระบุว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ ตกลงค่าตัวนักเตะกันได้แล้วในราคา 55 ล้านปอนด์ โดยนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายภายในสัปดาห์นี้ หลังเสร็จสิ้นภารกิจทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีที่ประเทศอิตาลี ซึ่งทีมชาติอังกฤษกระเด็นตกรอบเร็วกว่าที่คาดไว้ หลังแพ้ โรมาเนีย 2-4 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยทัพ "สิงโตจูเนียร์" จะลงเล่นเกมสุดท้ายกับ โครเอเชีย ในคืนนี้ 

    ทั้งนี้หากพวกเขาได้ตัวนักเตะมาร่วมทีมจริงจะทำให้ วาน บิสซาก้า กลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งแบ็กขวาที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกทันที โดยทำลายสถิติเดิมของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่ย้ายจาก สเปอร์ส มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ และจะกลายเป็นแข้งคนที่สองในช่วงซัมเมอร์นี้ของ "ปีศาจแดง" ต่อจาก แดเนียล เจมส์ ปีกดาวรุ่งจาก สวอนซี ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »