ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผู้นำแนวรับ! ใครเหมาะสมสวมเสื้อหมายเลข 5 ให้กับแมนยู

ผู้นำแนวรับ! ใครเหมาะสมสวมเสื้อหมายเลข 5 ให้กับแมนยู

Posted 30/06/2019 by siamsport

เสื้อหมายเลข 5 ของ แมนฯยูไนเต็ด ถือเป็นอีกหนึ่งเบอร์สำคัญของทีม โดยปกติมักจะเป็นเบอร์ที่แนวรับคนสำคัญเลือก ซึ่งที่ผ่านมาก็มีกองหลังกัปตันทีมระดับตำนานเคยสวมใส่มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น บิลล์ โฟล์คส, สตีฟ บรูซ รวมไปถึงผู้ชนะถ้วยยูฟ่า แชมปี้ยนส์ ลีกอย่าง ริโอ เฟอร์ดินาน และรอนนี่ ยอห์นเซ่น ทว่าในปัจจุบันหลังจาก มาร์กอส โรโฮ สละเบอร์ 5 ไปเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว ก็ยังไม่มีใครมาสวมเบอร์นี้อีกเลย ดังนั้นใครเหมาะสมที่จะมาสืบทอดตำนานเบอร์นี้บ้างไปชมกัน


1.คาลิดู คูลิบาลี่

 

ปราการหลังนาโปลีมีข่าวเชื่อมโยงกับ ปีศาจแดง มาอย่างยาวนาน แต่ดูเหมือนการเจรจาจะยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่นัก คูลิบาลี่ ในวัย 28 ปีซึ่งถือว่ากำลังอยู่ในช่วงพีคของการค้าแข้งจะสามารถนำประสบการณ์และทักษะของเขาช่วยแก้ปัญหาแนวรับปีศาจแดง ปัญหาใหญ่ที่สุดในตอนนี้คือค่าตัวของเขาที่พุ่งสูงปรี๊ดไปถึง 100 ล้านปอนด์แล้ว ถึงขนาดที่ แมนฯซิตี้ คู่แข่งแย่งตัวต้องถอยทัพ แต่เชื่อว่าถ้าเขาได้เซ็นสัญญาเข้ามาด้วยค่าตัวดังกล่าว แมนฯยูไนเต็ด คงต้องยกเบอร์สำคัญอย่างหมายเลข 5 ให้แน่นอน

2.แฮร์รี่ แม็คไกวร์

 

เป็นอีกคนที่มีข่าวกับ ผีแดง มาตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว หากเขาได้ย้ายมาจริงๆ มีโอกาสสูงที่จะลงเอยด้วยการสวมเสื้อเบอร์ 5 นี้เนื่องจากเขามีคุณสมบัติครบถ้วน ทั้งเป็นปราการหลังระดับท็อปของพรีเมียร์ลีก และยังมีโอกาสเป็นกัปตันทีมผีแดงในอนาคต แต่ก็เป็นอีกคนที่ค่าตัวไม่ธรรมดา จนถึงขนาดที่ แมนฯซิตี้ คู่แข่งแย่งตัวต้องถอยทัพมาแล้ว

3.สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

 

อาจจะไม่ต้องมองไกล เพราะในทีมมีตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย กองกลางวัย 22 ปีสร้างชื่อขึ้นมาในทีมชุดใหญ่ผีแดงและเตรียมจะก้าวมาเป็นตัวหลักในซีซั่นหน้าภายใต้การสนับสนุนของ โซลชา แม้เดิมทีเบอร์ 5 จะเหมาะสมกับนักเตะในตำแหน่งกองหลัง แต่เขาก็ถือว่ามีประโยชน์ในเกมรับเป็นอย่างมาก คอยปัดกวาดทุกอย่างก่อนถึงแผงหลัง เขาถือเป็นเด็กปั้นของสโมสรและมีความเป็น ยูไนเต็ด ดังนั้นหากถึงเวลาที่เหมาะสมปลอกแขนกัปตันทีมีสิทธิ์จะเป็นของเขา และหากจะยกเบอร์ 5 ให้เขาด้วยก็ถือเป็นเรื่องที่เหมาะสมอยู่เหมือนกัน

4.ดีแคลน ไรซ์

 

เป็นอีกคนที่ไม่ใช่ผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังตามนิยามของเบอร์ 5 ซะทีเดียว แต่ก็ถือว่าเป็นผู้เล่นในเชิงรับอยู่เหมือนกัน มิดฟิลด์จากเวสต์แฮมแจ้งเกิดในฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมยึดตัวหลักทีมชุดใหญ่ของขุนค้อน และยังถูกเรียกไปติดทีมชาตอังกฤษชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย ไรซ์ สามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และกองกลางตัวรับด้วย เป็นอีกคนที่มีข่าวกับ แมนฯยูไนเต็ด แต่เชื่อว่า เวสต์แฮม ไม่ปล่อยเขาไปง่ายๆแน่

5.วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ

 

เจ้าของเสื้อเบอร์ 2 ของทีมมีสิทธิ์จะได้ย้ายมาสวมเสื้อหมายเลข 5 หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาสามารถชนะใจเหล่าสาวกปีศาจแดงได้สำเร็จ เขาถือว่าเป็นกองหลังที่ไว้ใจได้มากที่สุดในทีมตอนนี้ และในฤดูกาลที่จะถึงเซนเตอร์ชาวสวีเดนเตรียมเป็นกองกำลังหลักให้กับ โซลชา แน่นอน หากยังรักษาฟอร์มได้ต่อเนื่องเชื่อว่าเจ้าตัวมีสิทธิ์ลุ้นเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของผีแดงอีกด้วย ถือเป็นอีกตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับเสื้อเบอร์ตำนานนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »