ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มุ่งมั่น!ลูกากูยอมลดวันหยุดเพื่อชนะใจโซลชา

มุ่งมั่น!ลูกากูยอมลดวันหยุดเพื่อชนะใจโซลชา

Posted 01/07/2019 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม พร้อมตัดช่วงวันหยุดพักผ่อนของตนเองเพื่อเดินทางกลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหวังจะเรียกความฟิต และต้องการพิสูจน์ตนเองว่ามีค่ามากพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ "ปีศาจแดง"

โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลดวันหยุดพักผ่อนเพื่อที่จะกลับมาฝึกซ้อมเรียกความฟิตในช่วงปรีซีซั่นวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยเหตุผลสำคัญเพื่อต้องการพิสูจน์ให้ "ปีศาจแดง" เห็นว่าตนมีคุณค่าคู่ควรกับสโมสรแห่งนี้

โอเล่ กุนนาร์ โชลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ เตรียมที่จะต้อนรับบรรดาลูกทีมชุดใหญ่ของเขาในช่วงต้นเดือนนี้ แม้ว่านักเตะบางคนซึ่งลงทำหน้าที่เป็นตัวแทนให้กับประเทศบ้านเกิดของพวกเขาในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จะได้รับอนุญาตให้มีวันหยุดพักผ่อนเพิ่ม

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ เผยว่า ลูกากู ซึ่งช่วย เบลเยียม ชนะ คาซัคสถาน กับ สกอตแลนด์ ก่อนจะเดินทางไปพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา ตัดสินใจลดช่วงเวลาพักผ่อนของตัวเองเพื่อเดินทางกลับไปที่แคร์ริงตัน สนามซ้อม แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเรียกความฟิต และพิสูจน์ตัวเองว่าพร้อมจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะสำคัญของสโมสร

ช่วงที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ ลูกากู แต่ แมนฯ ยูฯ ยืนกรานต้องการค่าตัวนักเตะ 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,075 ล้านบาท) โดยเรื่องนี้เจ้าตัวก็รู้และทำให้เขาพยายามที่จะมุ่งมั่นเพื่อสร้างความประทับใจให้กับ โซลชา เพราะหวังว่านายใหญ่จะยังคงเลือกให้ติดทีมตัวจริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงคลั่งแล้ว ทุ่มอีก 90 ล้านปอนด์ ล่า 2 สตาร์ดังเติมโหด
    “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มอีก 90 ล้านปอนด์ คว้าตัว 2 สตาร์ดังมาเสริมความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง...
  • มูลค่าแมนยูลดฮวบสะท้อนผลงานสุดย่ำแย่ซีซั่นที่ผ่านมา
    ผลงานที่เลวร้ายในซีซั่นล่าสุดทำให้มูลค่าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดฮวบฮาบถึงราว 1.26 พันล้านปอนด์ โดยที่จริงเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน พวกเขายังทำรายได้สูงเป็นสถิติอยู่เลย
  • ผู้นำแนวรับ! ใครเหมาะสมสวมเสื้อหมายเลข 5 ให้กับแมนยู
    เสื้อหมายเลข 5 ของ แมนฯยูไนเต็ด ถือเป็นอีกหนึ่งเบอร์สำคัญของทีม โดยปกติมักจะเป็นเบอร์ที่แนวรับคนสำคัญเลือก ซึ่งที่ผ่านมาก็มีกองหลังกัปตันทีมระดับตำนานเคยสวมใส่มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น บิลล์ โฟล์คส, สตีฟ บรูซ รวมไปถึงผู้ชนะถ้วยยูฟ่า แชมปี้ยนส์ ลีกอย่าง ริโอ เฟอร์ดินาน และรอนนี่ ยอห์นเซ่น ทว่าในปัจจุบันหลังจาก มาร์กอส โรโฮ สละเบอร์ 5 ไปเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว ก็ยังไม่มีใครมาสวมเบอร์นี้อีกเลย ดังนั้นใครเหมาะสมที่จะมาสืบทอดตำนานเบอร์นี้บ้างไปชมกัน
  • เปแอสเชเซ็ง!แมนยูเมินดีลป็อกบาแลกเนย์มาร์
    สื่อดังอังกฤษปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมส่ง เนย์มาร์ มาแลกกับ ปอล ป็อกบา ด้วยเหตุผลที่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »