ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้อมรับโทษแบน!นรภัทรขอโทษช็อตเหยียบธงทรูบียู

น้อมรับโทษแบน!นรภัทรขอโทษช็อตเหยียบธงทรูบียู

Posted 04/07/2019 by goal.com

กองหน้าค้างคาวไฟ น้อมรับโทษแบน พร้อมขอโทษกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อ อดีตต้นสังกัดเก่า

นรภัทร ไก่แก้ว กองหน้าสุโขทัย เอฟซี กล่าวขอโทษ หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการเหยียบธงสโมสรเก่าอย่าง ทรู แบงค็อกฯ ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 ที่บุกไปเสมอ 2-2 วันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นรภัทร ไก่แก้ว ถูกจับภาพได้ว่า เหยียบธงสโมสรเก่าอย่าง ทรู แบงค็อกฯ ก่อนเกม ทำให้เข้าข่าย มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 1.8 แสดงกริยาหรือแสดงสัญลักษณ์ต่างๆ ที่สังคมทั่วไป เห็นว่าไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณชน ห้ามลงแข่งขันครั้งต่อไป 1 นัด ปรับเงิน 10,000 บาท

ขณะที่ล่าสุด นรภัทร เปิดเผยว่า ยอมรับในคำตัดสินและพร้อมขอโทษกับพฤติกรรมที่ได้ทำไปและถูกวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นบุคคลที่มีพฤติกรรมก้าวร้าวและในฐานะที่ตนเคยเป็นอดีตนักเตะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านหลังหนึ่งที่ทำให้ตนแจ้งเกิดในอาชีพฟุตบอล ทุกคนที่รู้จักตนจะทราบดีว่าตนเป็นคนอย่างไร

"ผมขอโทษพฤติกรรมที่ปรากฏตามภาพ กับการห้ามลงแข่ง 1 นัดถือเป็นบทลงโทษที่ผมต้องยอมรับ แม้ที่ผ่านมาผมจะไม่เคยได้โอกาสชี้แจงข้อเท็จจริง อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ผมมุ่งมั่นตั้งใจทำหน้าที่และสร้างผลงานของทีมให้ดีกว่าเดิม และจะไม่ทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจนเกิดการวิจารณ์ได้อีก" เจ้าเติร์ก กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ นรภัทร ไก่แก้ว ถือเป็นอดีตลูกหม้อของ ทรู แบงค็อกฯ เมื่ออยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2010 จากนั้นย้ายออกไปอยู่กับหลายสโมสร กระทั่งปัจจุบันกับ สุโขทัย เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »