ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูไม่ชัวร์ป็อกบาร่วมบินทัวร์ปรีซีซั่นที่ออสเตรเลียหรือไม่?

แมนยูไม่ชัวร์ป็อกบาร่วมบินทัวร์ปรีซีซั่นที่ออสเตรเลียหรือไม่?

Posted 07/07/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ชัวร์ว่า ปอล ป็อกบา จะมาร่วมเที่ยวบินไปยังประเทศออสเตรเลียเพื่อเริ่มการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นพร้อมกับทีมรึเปล่า โดยพวกเขาก็ไม่ได้คุยกับ ป็อกบา แม้แต่นิดเดียวตั้งแต่จบซีซั่นด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่รู้ว่า ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสจะออกเดินทางไปทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศออสเตรเลียร่วมกับทีมในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้หรือไม่ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

อนาคตของ ป็อกบา เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวเคยพูดเชิงชื่นชม เรอัล มาดริด ยกใหญ่ ก่อนที่ไม่นานมานี้จะบอกว่ามันอาจจะถึงเวลาหาความท้าทายใหม่ๆ แล้ว แถม มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัวยังออกมายืนยันอีกว่าแข้งวัย 26 ปีอยากย้ายทีมสุดๆ และเขาก็กลำลังดำเนินการถึงเรื่องนั้นอยู่

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศออสเตรเลีย, สิงคโปร์ และสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นเวลารวม 18 วัน โดยพวกเขาต้องออกเดินทางในวันอาทิตย์นี้แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ของทีมก็ออกมายอมรับเมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่าพวกเขายังไม่รู้เลยว่าตอนนี้ ป็อกบา อยู่ที่ไหนกันแน่ และไม่มั่นใจด้วยว่าเขาจะมารวมตัวกับทีมในการอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น รึเปล่า

ถึงแม้ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะยืนยันว่า ป็อกบา มีกำหนดที่จะต้องเดินทางไปกับทีมด้วย แต่พวกเขาก็ไม่ได้คุยกับเจ้าตัวอีกเลยนับตั้งแต่จบฤดูกาล 2018-19 โดยแข้งชาวฝรั่งเศสได้รับอนุญาตให้กลับมารายงานตัวกับทีมช้ากว่าคนอื่นๆ ได้ เพราะเขาเพิ่งลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »