ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อยากได้แชมป์ชปล.!เอเยนต์เผยนอยเออร์คิดลาบาเยิร์น

อยากได้แชมป์ชปล.!เอเยนต์เผยนอยเออร์คิดลาบาเยิร์น

Posted 07/07/2019 by siamsport

โธมัส โครธ นายหน้าของ มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น ระบุ มือกาวชาวเยอรมันกำลังคิดเรื่องลาทีม เพราะต้องการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกหน

โธมัส โครธ เอเยนต์ของ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของตนกำลังพิจารณาที่จะย้ายทีมอยู่

นอยเออร์ ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ บาเยิร์น อย่างเช่นการได้แชมป์ลีก 7 สมัย, แชมป์เดเอฟเบ-โพคาล 1 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง เป็นต้น อย่างไรก็ตาม หลายคนมองว่าตอนนี้ขุมกำลังของ "เสือใต้" ดูไม่แข็งแกร่งพอที่จะประสบความสำเร็จในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยในฤดูกาลล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งไปถึงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น

นายหน้าของ นอยเออร์ เผยว่า "เขาอยากได้แชมป์ ยูโร 2020 และอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งด้วย มานูเอล เป็นคนที่ต้องการประสบความสำเร็จมากๆ ในมุมมองของผมน่ะตอนนี้ช่องว่าง (ของ บาเยิร์น) กับทีมท็อปโฟร์ของอังกฤษมันเยอะมากๆ และขุมกำลังในตอนนี้ของ มิวนิค ก็ดูไม่พร้อมที่จะลงดวลกับทีมเหล่านั้น หรือตรงกับเป้าหมายของ มานูเอล"

"ถ้าเขาคิดว่า บาเยิร์น ตอบสนองต่อสิ่งนั้น เขาก็อาจจะรู้สึกดีอีกครั้งก็ได้ เขายังไม่อยากเลิกเล่นภายในปี 2021 หรอก ตอนนี้เขาอยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจแล้วว่าอนาคตจะเป็นยังไง แน่นอนว่าการต่อสัญญากับ บาเยิร์น และแขวนถุงมือกับที่นั่นเป็นทางเลือกหนึ่ง แต่มันก็ไม่ใช่ทางเลือกเดียวเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉบาเยิร์นจ้องฉกฟานเดนเบิร์กตัดหน้าลิเวอร์พูล
    เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บาเยิร์น พยายามที่จะฉก เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ต่อหน้าต่อตา ลิเวอร์พูล ด้วยการติดต่อไปหาตัวแทนของแข้งวัย 17 ปี ในตอนที่เขากำลังตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" อยู่ หลังจาก "เสือใต้" ก็ให้ความสนใจในแข้งรายดังกล่าวมาระยะหนึ่งแล้ว
  • ปูด!ซาเน่ปัดซบบาเยิร์นหวังขยายสัญญาแมนซิตี้
    เดอะ ซัน สื่อในเมืองผู้ดี ตีข่าว ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมันของ แมนฯ ซิตี้ พร้อมปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเหตุผลต้องการเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป และกำลังเปิดการเจรจาเพื่อขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัด
  • เสี่ยงก็ยอม!บาเยิร์นเล็งยืมเบลร่วมทัพ1ซีซั่น
    บาเยิร์น มิวนิค แสดงความต้องการอยากได้ตัว แกเร็ธ เบล จาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยงานนี้ "เสือใต้" อยากได้นักเตะมาทดแทนการจากไปของ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่อำลาทีมหลังจบซีซั่นล่าสุด
  • ลิเวอร์พูลมีลุ้น!บาเยิร์นเลิกเน้นล่าแวร์เนอร์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บาเยิร์น ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ดาวเตะ ไลป์ซิก ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวว่าอยากได้ แวร์เนอร์ เหมือนกัน มีลุ้นขึ้นมาทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »