ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ต้องย้าย!รูนี่ย์แนะซานโช่อยู่ดอร์ทมุนด์ต่อ

ไม่ต้องย้าย!รูนี่ย์แนะซานโช่อยู่ดอร์ทมุนด์ต่อ

Posted 08/07/2019 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดัง ระบุ จาดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ควรย้ายทีม ต่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีข่าวสนใจในตัวเขาก็ตาม เพราะตอนนี้แข้งวัย 19 ปีได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และนั่นคือสิ่งที่สำคัญสำหรับนักเตะในช่วงอายุแบบนี้

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวอังกฤษของ ดีซี ยูไนเต็ด แนะนำ จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าควรจะอยู่กับ "เสือเหลือง" ต่อไป ถึงแม้จะมีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของ รูนี่ย์ ให้ความสนใจในตัวเขาก็ตาม

    ซานโช่ เป็นแข้งชาวอังกฤษที่ตัดสินใจไปฝึกฝีเท้ากับ ดอร์ทมุนด์ หลังจากเคยอยู่กับอะคาเดมี่ของ วัตฟอร์ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อน ซึ่งแข้งวัย 19 ปีก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนเป็นคนที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว

    รูนี่ย์ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "ดอร์ทมุนด์ เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และมีแฟนบอลที่ดีมากๆ พวกเขาเป็นทีมที่เชื่อมั่นในตัวดาวรุ่งของทีม และคุณจะเห็นถึงเรื่องนั้นได้เป็นอย่างดีจากตัวของ ซานโช่ และพัฒนาการของเขาในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ จาดอน ต้องถามตัวเองแล้วว่าถ้าเขาย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ แล้วน่ะ เขาจะยังได้ลงเล่นเยอะเหมือนตอนอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ หรือจะต้องนั่งเป็นตัวสำรอง ?"

    "การได้ลงเล่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ สำหรับนักเตะอายุน้อยอย่าง จาดอน ดังนั้นถ้าการอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ มันจะทำให้เขาได้ลงเล่นเยอะที่สุดเมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ แล้วล่ะก็ เขาก็ควรจะอยู่กับทีมต่อไปจะดีกว่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากได้แชมป์ชปล.!เอเยนต์เผยนอยเออร์คิดลาบาเยิร์น
    โธมัส โครธ นายหน้าของ มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น ระบุ มือกาวชาวเยอรมันกำลังคิดเรื่องลาทีม เพราะต้องการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกหน
  • แฉบาเยิร์นจ้องฉกฟานเดนเบิร์กตัดหน้าลิเวอร์พูล
    เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บาเยิร์น พยายามที่จะฉก เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ต่อหน้าต่อตา ลิเวอร์พูล ด้วยการติดต่อไปหาตัวแทนของแข้งวัย 17 ปี ในตอนที่เขากำลังตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" อยู่ หลังจาก "เสือใต้" ก็ให้ความสนใจในแข้งรายดังกล่าวมาระยะหนึ่งแล้ว
  • ปูด!ซาเน่ปัดซบบาเยิร์นหวังขยายสัญญาแมนซิตี้
    เดอะ ซัน สื่อในเมืองผู้ดี ตีข่าว ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมันของ แมนฯ ซิตี้ พร้อมปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเหตุผลต้องการเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป และกำลังเปิดการเจรจาเพื่อขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัด
  • เสี่ยงก็ยอม!บาเยิร์นเล็งยืมเบลร่วมทัพ1ซีซั่น
    บาเยิร์น มิวนิค แสดงความต้องการอยากได้ตัว แกเร็ธ เบล จาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยงานนี้ "เสือใต้" อยากได้นักเตะมาทดแทนการจากไปของ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่อำลาทีมหลังจบซีซั่นล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »