ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีประสบการณ์! ชาก้าเปรยพร้อมเป็นกัปตันอาร์เซนอลคนต่อไป

มีประสบการณ์! ชาก้าเปรยพร้อมเป็นกัปตันอาร์เซนอลคนต่อไป

Posted 18/07/2019 by goal.com

ห้องเครื่องชาวสวิสเผยว่าเขายินดีที่จะรับบทผู้นำปืนใหญ่คนต่อไป เนื่องจากเคยทำหน้าที่นี้มาแล้ว

กรานิต ชาก้า กองกลางของอาร์เซนอล เปิดเผยว่าตัวเขายินดีที่จะเป็นกัปตันทีมคนต่อไป หากสโมสรให้โอกาส เนื่องจากเคยทำหน้าที่นี้มาแล้วทั้งในนามทีมชาติและสโมสร

สำหรับกัปตันทีมคนปัจจุบันอย่างโลร็องต์ กอสเซียลนี กำลังมีปัญหากับทัพปืนใหญ่อยู่ในขณะนี้เนื่องจากไม่ยอมไปทัวร์ปรีซีซันร่วมกับต้นสังกัด โดยให้เหตุผลว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในฝรั่งเศส

รวมถึงอูไน เอเมรี เทรนเนอร์ของเดอะ กันเนอร์สก็เคยออกมาบอกว่ามิดฟิลด์ทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์มักจะเป็นกัปตันในห้องแต่งตัวเสมอ นั่นทำให้มีโอกาสที่กองกลางตัวรับวัย 26 ปีจะได้รับหน้าที่ต่อจากกองหลังจอมเก๋าในฤดูกาลหน้า

"มันไม่เกี่ยวกับปลอกแขนหรอก เพราะพวกเราทุกคนต่างก็ทำงานร่วมกันอยู่แล้วทั้งในและนอกสนาม" ชาก้า กล่าว

"ถ้าสโมสรและโค้ชให้ปลอกแขนผม แน่นอนว่าผมมีความสุขอยู่แล้ว เพราะมันเป็นอะไรที่พิเศษ แต่มันก็ไม่ได้เป็นครั้งแรกของผมหรอกนะ เพราะฤดูกาลที่แล้วผมก็เคยรับหน้าที่นี้ ตอนที่ค้าแข้งในเยอรมันหรือกับทีมชาติผมก็เคยเป็นกัปตัน"

"ความเป็นผู้นำของเราเพิ่มขึ้นเมื่อฤดูกาลก่อน แต่มันไม่ใช่อะไรที่จะเปลี่ยนได้ในวันเดียว คุณต้องใช้เวลาและผมคิดว่าเรากำลังมาถูกทางแล้วในการสร้างสิ่งที่พิเศษให้กับสโมสรแห่งนี้"

ทั้งนี้ นอกจากกอสเซียลนี ที่เป็นกัปตันทีมตัวเลือกแรกแล้ว ผู้ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมให้อาร์เซนอลในฤดูกาลที่แล้วมีอีก 4 คน คือ ปีเตอร์ เช็ค, อารอน แรมซีย์, เมซุต โอซิล และกรานิต ชาก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »