ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาร์ เผยยังคุยกับ คีน อยู่เรื่อยๆ พร้อมเผยแนวคิดเรื่องกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด

โซลชาร์ เผยยังคุยกับ คีน อยู่เรื่อยๆ พร้อมเผยแนวคิดเรื่องกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด

Posted 22/07/2019 by mthai

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขายังคงติดต่อกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง รอย คีน อยู่เรื่อยๆ พร้อมกับเผยถึงแนวคิดในเรื่องกัปตันทีมปีศาจแดงในสมัยอดีตเทียบกับปัจจุบัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้ยังไม่มีกัปตันทีมอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ย้ายทีมออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ ทำให้ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์เล่าไปถึงอดีตกัปตันที่เขาเคยร่วมงานด้วยในสมัยค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

“ผมยังคงติดต่อกับ รอย อยู่เรื่อยๆ และก็เพิ่งจะไปนั่งจิบชาที่บ้านเขามาด้วย ผมยังคงฟังความเห็นจาก รอย อยู่เสมอ ผมให้ค่าสิ่งนั้นสูงมาก” โซลชาร์ กล่าว

“ผมรู้ดีว่า รอย เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีคนมากมายพยายามอ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทกับเขา แต่ผมก็รู้สึกว่าเราสนิทกันจริงๆ เขาเป็นผู้นำที่น่ามหัศจรรย์ ผมชอบที่จะมีเขาเป็นกัปตัน เราเคยมี ร็อบโบ้, แกรี่, กิ๊กซี่ และ คีโน่ ทุกๆ คนต่างก็ชอบที่มีพวกเขาเป็นผู้นำ แต่มาในทุกวันนี้มันไม่ค่อยมีใครฟังใครกันหรอก”

“มันมีวิธีมากมายในการเลือกกัปตัน คุณสามารถให้ผู้เล่นเลือกกันก็ได้ หรือคุณจะให้ผมมีอำนาจเด็ดขาดไปเลยก็ได้” นายใหญ่ปีศาจแดงกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเฮ!แฉแมนยูเตรียมได้แม็กไกวร์หลังทุ่มเงินมหาศาล
    นักข่าวดังเปิดเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในการปล่อยตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาร่วมทัพได้แล้ว โดยค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 80 ล้านปอนด์ และหากทุกอย่างสำเร็จอย่างเป็นทางการจะทำให้ "ผีแดง" ใช้เงินสร้างทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้วถึง 148 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • แมนฯ ยูไนเต็ด กับการขี้ตืดที่อันตราย
    ถึงแม้จะตกเป็นข่าวกับนักเตะมากหน้าหลายตา แต่จนถึงตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้นักเตะหน้าใหม่ระดับที่พอจะเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในทันทีเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น ได้แก่ แดเนี่ยล เจมส์ ปีกชาวเวลส์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาชาวอังกฤษ ที่ต่างก็มีอายุ 21 ปีทั้งคู่
  • สื่อเผยเดเคอาโอเคเซ็นต่อแมนยูสัญญายาวฟันค่าเหนื่อยกระจาย
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ดาบิด เด เคอา ตกลงต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยเป็น 375,000 ปอนด์ ตามที่ลือกันก่อนหน้านี้ ส่วนตัวสัญญาจะมีระยะเวลาถึง 6 ปีด้วยกัน
  • ทวนเซเบ้ มั่นใจฝีเท้าพัฒนาขึ้น พร้อมรับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็มๆ แล้ว
    เอ็กเซล ทวนเซเบ้ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าเขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจากการไปเล่นแบบยืมตัวกับ แอสตัน วิลล่า และตอนนี้ก็พร้อมกลับมารับใช้ทีมปีศาจแดงชุดใหญ่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »