ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ช็อก!โอซิลโดนปล้นรถกลางกรุง-โคลาซินัชสู้โจรมือเปล่า

ช็อก!โอซิลโดนปล้นรถกลางกรุง-โคลาซินัชสู้โจรมือเปล่า

Posted 26/07/2019 by siamsport

เมซุล โอซิล และ เซอัด โคลาซินัช เจอเรื่องสุดระทึกเมื่อถูก 2 โจรพยายามที่จะชิงรถหรูของดาวเตะเลือดด๊อยท์ช แต่งานนี้ โคลาซินัช ไม่ยอมโดยเจ้าตัวออกจากรถพร้อมกับพยายามต่อสู้กับแก๊งมิจฉาชีพด้วยมือเปล่า ทั้งๆ ที่พวกโจรมีมีดเป็นอาวุธ และสุดท้ายมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยทำให้กลุ่มคนร้ายรีบเพ่นหนีไป

            เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล ดวงแตกโดนโจรปล้นรถเอสยูวี เมอร์เซเดส จี-คลาส ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยงานนี้ เซอัด โคลาซินัช เพื่อนร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" โชว์ความเป็นฮีโร่พยายามต่อสู้กับกลุ่มมิจฉาชีพที่พกมีดเป็นอาวุธ จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในเมืองผู้ดี

            เหตุการณ์สุดช็อกเกิดขึ้นกับ โอซิล และ โคลาซินัช ในขณะที่เดินทางมาด้วยรถหรูสัญชาติเยอรมันราคา 100,000 ปอนด์ (ราว 3,900,000 บาท) ถึงถนนโกลเดอร์ส กรีน โรด ด้วยกัน ก่อนจะถูก แก๊งมิจฉาชีพ 2 คนซึ่งขับรถมอเตอร์ไซค์สกูเตอร์ พร้อมมีดเป็นอาวุธ ไล่ล่าเพื่อพยายามจี้ชิงรถของมิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ช วัย 30 ปี

 

            หลังจากที่รถจอดแล้ว โอซิล ซึ่งเป็นคนขับได้รีบกระโจนออกจากรถพร้อมกับหนีเข้าไปหลบในร้านอาหารตุรกีที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ในขณะที่ โคลาซินัช ไม่หวั่นแม้วันมามาก เมื่อเขาพุ่งเขาไปหาสองโจรที่มีอาวุธอยู่ในมือ โดยที่ ดาวเตะเลือดบอสเนีย มีเพียงมือเปล่าๆ เท่านั้น จากนั้นไม่นานพนักงานในร้านอาหารได้เข้ามาช่วย และวิ่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุ

            หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำ โอซิล เกี่ยวกับเหตุการณ์ช็อกดังกล่าว โดย อาซูก้า อลินตาห์ พนักงานการเงินวัย 36 ปี ซึ่งเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เปิดเผยว่า "มันเป็นเหตุการณ์ที่ทั้งแปลกและน่ากลัวมากๆ รถของเขาจอดอยู่ตรงที่ว่างริมถนนพร้อมกับประตูที่เปิดออก"

            "โอซิล ดูหวาดกลัวมากๆ ขณะที่มีหลายคนพยายามไล่ล่าชายคนที่ถือมีด เขาดูเหมือนว่าพยายามวิ่งเอาชีวิตรอด ฉันเห็นเขาหายเข้าไปในร้านอาหาร พวกเขาไม่ได้ถอดหมวกกันน็อก และใส่ชุดสีดำทั้งตัว สวมเสื้อแขนยาวทั้งๆ ที่อากาศร้อนมากๆ"

            "พระเจ้า รู้ไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าพวกเขาจับเขาได้ ฉันคิดว่าเขาอาจจะโดนฟัน และเห็นได้ชัดว่าเขาก็คิดแบบเดียวกันฉัน ทันทีที่พนักงานร้านอาหารเปิดหน้าต่าง และประตูร้าน พวกเขารีบเข้าไปช่วยทันที" ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวทิ้งท้าย ทั้งนี้  2 นักเตะอาร์เซน่อล ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

             ด้านโฆษกเจ้าหน้าที่ตำรวจสกอตแลนด์ยาร์ด เปิดเผยว่า "ตำรวจได้รับแจ้งเหตุที่ถนนแพล็ตต์ส เลน เอ็นดับเบิลยู 3 ในช่วงเวลาเกือบ 17.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ว่ามีการพยายามจะปล้น จากรายงานระบุว่าผู้ต้องสงสัยได้ขี่มอเตอร์ไซต์เพื่อที่จะพยายามปล้นชายคนที่เป็นผู้ขับขี่รถ"

            "ผู้ขับขี่ซึ่งมีผู้โดยสารเดินทางมาด้วย ไม่ได้รับบาดเจ็บ และวิ่งเข้าไปหลบในร้านอาหารบริเวณถนนโกลเดอร์ส กรีน สถานที่ที่พวกเขาได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สำหรับตอนนี้ยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ และเจ้าหน้าที่กำลังพยายามสืบสวนต่อไป" โฆษกโปลิศ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควักทุ่มไม่อั้น! "เมสซี่" หอบครอบครัวพักร้อนทะเลแคริบเบียน
    ได้เวลาพักผ่อนเสียทีสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงระดับโลกของ บาร์เซโลน่า สโมสรในลา ลีกา สเปน หลังซีซั่นที่ผ่านมา กรำศึกหนักทั้งในลีก และการรับใช้ชาติในการแข่งขัน ฟุตบอล โคปา อเมริกา 2019
  • แฉคลิป2แข้งนิวคาสเซิ่ลปะทะเดือดชายนิรนาม
    จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ขาโหดกับ คาร์ล ดาร์โลว์ โกล์คนเก่ง สองแข้งนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดนแฉคลิปกำลังมีเรื่องกับชายคนหนึ่งที่ริมถนน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ "สาลิกาดง" จะเหินฟ้าไปอุ่นแข้งที่จีน
  • เบ็คแฮมโคตรหวานพาเมียทัวร์วังแวร์ซาย
    คนมันรวยช่วยไม่ได้ ! เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ ควง วิคตอเรีย ศรีภรรยาสุดที่รัก ไปฉลองวันครบรอบแต่งงาน 20 ปีแบบเป็นการส่วนตัวที่พระราชวังแวร์ซาย ในประเทศฝรั่งเศส พร้อมกับเจียดเงินเบาๆ 12,000 ปอนด์ (ราว 468,000 บาท) เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตคู่
  • เล่นแรงนะเจ๊!เจอของขวัญเมียทำเบ็คส์หน้าเบ้เลย
    เดวิด เบ็คแฮม ถึงกับหน้าเบ้ หลังได้ของขวัญจากเมียเลิฟเป็นเสื้อทีมคู่ปรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมปักชื่อเล่นที่เกลียดอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »