ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตชู้รักเนย์มาร์หวิดดับขับรถหรูดิ่งลงสระ

อดีตชู้รักเนย์มาร์หวิดดับขับรถหรูดิ่งลงสระ

Posted 02/08/2019 by siamsport

กลายเป็นข่าวพาดหัวอีกครั้ง! โซราย่า วูเชลิช นางแบบสาวทรงโต ที่ถูกเล่าลือว่าเคยมีสัมพันธ์ล้ำลึกถึงไหนต่อไหนกับ เนย์มาร์ นักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติบราซิล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาเอ่ยอ้างผ่านทางไอจี ว่ารองเท้าส้นสูงของเธอเป็นสาเหตุทำให้รถยนต์สปอร์ตสุดหรูสายพันธุ์อิตาลี พุ่งลงไปในสระว่ายน้ำ!!
               โซราย่า วูเชลิช นางแบบสาวทรงโต ที่เคยตกเป็นข่าวมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ เนย์มาร์ สตาร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดใจผ่าน อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอที่มีผู้ติดตามมากกว่า 356,000 คน ว่ารองเท้าส้นสูงของเธอเป็นสาเหตุทำให้รถยนต์คันหรู ลัมโบร์กินี สีน้ำเงินของเธอ มีอันต้องพุ่งลงไปในสระว่ายน้ำ!!

              เจ้าของตำแหน่ง "เพลย์บอยส์ เพลย์เมต ออฟ เดอะ เยียร์" (Playboy’s Playmate of the Year) 2011 ของนิตยสาร เพลย์บอย ฉบับวางจำหน่ายในประเทศเซอร์เบีย โพสต์สองคลิปวิดีโอเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะไปอยู่ที่ชายหาดริเวียร่า เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

              วูเชลิช วัย 32 ปี พิมพ์ข้อความบรรยายเอาไว้ด้วยว่า "เมื่อรองเท้าส้นสูงของคุณลื่นหลุดออกจากเบรก และ ลัมโบ ลงเอยไปอยู่ในสระ" อย่างไรก็ตาม สถานที่เกิดเหตุดูเหมือนจะเป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์หรือรายการโทรทัศน์ เพราะแลเห็นอุปกรณ์การถ่ายหนังหรือวิดีโอปรากฎอยู่ในคลิปของเธอด้วยนั่นเอง!

               แม้กระนั้นก็ยังคงมีแฟนๆ ของเธอเข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงขำขัน อาทิ "อย่ากังวลไปเลย มันเกิดขึ้นได้กับทุกๆ คน!", "มันสำคัญมากกว่านะที่คุณจะไม่ทำส้นสูงหัก, ช่างมันเถอะ ลัมโบ น่ะ!", มันง่ายอยู่แล้วที่จะทำอย่างนั้นในเมื่อมันเป็นเงินของคนอื่น" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »