ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่มาแรง!สเปอร์สทุ่ม70ล้านยูโรกระชากดีบาล่า

ไก่มาแรง!สเปอร์สทุ่ม70ล้านยูโรกระชากดีบาล่า

Posted 07/08/2019 by siamsport

สื่อดังในอิตาลี รายงาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สวมบทพ่อบุญทุ่มถึง 70 ล้านยูโร ให้กับ ยูเวนตุส พิจารณาในการปล่อยตัว เปาโล ดีบาล่า หัวหอกเทคนิคสูง มาร่วมทีม โดยงานนี้ "ม้าลาย" มีทีท่าพอใจกับจำนวนเงินดังกล่าวและพร้อมยอมรับข้อเสนอซะด้วย
 
               ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอจำนวน 70 ล้านยูโร (ราว 2,450 ล้านบาท) ให้กับ ยูเวนตุส พิจารณาในการปล่อยตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อชั้นนำในอิตาลี
 
               ดีบาล่า ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะการสลับขั้วกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายดีลนี้ล้มไม่เป็นท่า เนื่องจาก "ปีศาจแดง" รับไม่ได้กับค่าเหนื่อยที่ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ เรียกร้อง
 

              ที่สำคัญเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ดีบาล่า เพิ่งจะกลับไปที่ ยูเวนตุส และเข้ารับการตรวจร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลงเล่นให้กับต้นสังกัดในฤดูกาล 2019-20 อย่างไรก็ตามตอนนี้สถานการณ์ทุกอย่างพลิกผันอีกครั้ง เมื่ออนาคตของนักเตะอาจจะไม่ได้อยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ก็ได้
    
               สื่อดังเมืองมะกะโรนี รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ยืนข้อเสนออย่างเป็นทางการจำนวน 70 ล้านยูโรให้กับทีมของกุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ พิจารณา แถมยอดทีมแห่งลีกสูงสุดประเทศอิตาลี มีแนวโน้มที่จะยอมรับข้อเสนอก้อนโตดังกล่าวซะด้วย
 
              ทั้งนี้ ดีบาล่า อาจจะสนใจย้ายไปเล่นกับ "ไก่เดือยทอง" เนื่องจากพวกเขามี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งเป็นชาวอาร์เจนไตน์เหมือนกัน ขณะเดียวกันยังมีรายงานเพิ่มว่าในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดับฝันแมนยู?ดีบาล่าตรวจร่างกายยูเว่พร้อมลุยซีซั่นใหม่
    เปาโล ดีบาล่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว แต่ไม่ใช่กลับแมนฯ ยูไนเต็ด เพราะนักเตะหวนกลับไปยัง ยูเวนตุส ต้นสังกัดเพื่อตรวจเช็คร่างกาย ในการเตรียมความพร้อมช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่
  • ปูดแมนยูตกลงเงื่อนไขหอกเก๋าโครแอตแทนดีบาล่า
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกชาวโครแอตจาก ยูเวนตุส ได้แล้ว โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 3 ปีพร้อมรับทรัพย์ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ล้มดีลกระชาก เปาโล ดีบาล่า เนื่องจากนักเตะต้องการค่าเหนื่อยสูงเกินไป
  • เกือบเป็นเด็กผี!พ่อเผยเหตุผลห้ามคีนย้ายซบแมนยู
    บิดา มอยเซ่ คีน หัวหอกดาวโรจน์ ยูเวนตุส เปิดใจเหตุผลที่สั่งห้ามลูกรักย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงอายุ 14-15 ปี เพราะมองว่ายังเด็กเกินไป พร้อมแสดงความมั่นใจเขาจะประสบความสำเร็จในการเล่นที่อังกฤษอย่างแน่นอน
  • เล่นถึงคุก!โรนัลโด้งานเข้าตร.เกาหลีใต้สอบเมินเตะกระชับมิตร
    อาส สื่อของสเปน ระบุ สำนักงานตำรวจประจำกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ กำลังสอบสวน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากประเด็นที่เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นเกมกับทีมรวมดารา เค ลีก โดยถ้าถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง บทลงโทษที่ โรนัลโด้ อาจจะเจอก็คือการถูกสั่งจำคุก 1 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »