ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โลกต้องรู้!โด้เผยเหตุผลที่ตนเหนือกว่าเมสซี่

โลกต้องรู้!โด้เผยเหตุผลที่ตนเหนือกว่าเมสซี่

Posted 15/08/2019 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส เปิดปากเองถึงความแตกต่างที่ทำให้ตนเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า พร้อมขอบคุณพระเจ้าที่ไม่เคยทำให้ตนต้องขัดสนทางการเงิน และสิ่งที่ต้องการทำที่สุดคือการสร้างชื่อทิ้งเอาไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนังโลก
 
               คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผยเหตุผลที่ทำให้เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ก็คือการที่ตนย้ายไปอยู่กับหลายๆ สโมสร และสามารถนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ
 
               ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมามีหลายคนมักจะตั้งคำถามมาตลอดว่าระหว่าง โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ใครเก่งกว่ากัน โดยคนรายของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ผ่านการเล่นมาแล้วหลายทีมทั้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด ล่าสุดก็ ยูเว่ ขณะที่ สตาร์ลูกหนังอาร์เจนไตน์ เล่นให้ บาร์ซ่า ทีมเดียวตลอดอาชีพ
 

              สำหรับการเปรียบเทียบส่วนใหญ่มาจากหลายๆ คนในวงการลูกหนัง แต่ครั้งนี้ โรนัลโด้ ยืนยันเองว่ากุญสำคัญที่ทำให้ตนยิ่งใหญ่มาจากการคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปทั้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2008 และ "ราชันชุดขาว" 4 สมัย "สิ่งที่แตกต่างกับ เมสซี่ ก็คือผมลงเล่นให้กับหลายสโมสร และคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับทีมอื่นๆ ด้วย"
 

             "ผมเป็นดาวยิงสูงสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก 6 ฤดูกาลติดต่อกัน มีนักเตะไม่มากนักที่คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 5 สมัย ดังนั้นนี่คือเหตุผลที่ทำให้ผมรู้สึกว่าผมสร้างชื่อร่วมกับทัวร์นาเมนต์นี้ เมสซี่เป็นนักเตะชั้นยอดซึ่งได้รับการจดจำไม่ใช่แค่การคว้ารางวัลบัลลงดอร์เท่านั้น แต่มีการพัฒนาตัวเองในทุกๆ ปีเหมือนกับผม"
 

            "ผมตื่นขึ้นมาทุกเช้าพร้อมกับแนวคิดในหัวเรื่องการฝึกซ้อมรวมทั้งแผนที่จะประสบความสำเร็จให้มากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่เรื่องการหาเงินเท่านั้น ขอบคุณพระเจ้า ผมไม่เคยขาดเงินเลย ดังนั้นสิ่งที่ผมต้องการก็คือการสร้างชื่อเอาไว้ในหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล" โรนัลโด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแมนยูมีเสียว!ยูเวนตุสยังสนฉกป็อกบา
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถเย็นใจได้ เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส ยังคงอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมก๊วน ถึงแม้ไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม
  • ไก่มาแรง!สเปอร์สทุ่ม70ล้านยูโรกระชากดีบาล่า
    สื่อดังในอิตาลี รายงาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สวมบทพ่อบุญทุ่มถึง 70 ล้านยูโร ให้กับ ยูเวนตุส พิจารณาในการปล่อยตัว เปาโล ดีบาล่า หัวหอกเทคนิคสูง มาร่วมทีม โดยงานนี้ "ม้าลาย" มีทีท่าพอใจกับจำนวนเงินดังกล่าวและพร้อมยอมรับข้อเสนอซะด้วย
  • ดับฝันแมนยู?ดีบาล่าตรวจร่างกายยูเว่พร้อมลุยซีซั่นใหม่
    เปาโล ดีบาล่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว แต่ไม่ใช่กลับแมนฯ ยูไนเต็ด เพราะนักเตะหวนกลับไปยัง ยูเวนตุส ต้นสังกัดเพื่อตรวจเช็คร่างกาย ในการเตรียมความพร้อมช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่
  • ปูดแมนยูตกลงเงื่อนไขหอกเก๋าโครแอตแทนดีบาล่า
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกชาวโครแอตจาก ยูเวนตุส ได้แล้ว โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 3 ปีพร้อมรับทรัพย์ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ล้มดีลกระชาก เปาโล ดีบาล่า เนื่องจากนักเตะต้องการค่าเหนื่อยสูงเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »