ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคร์โรลล์ เผยตนแทบไม่ดูฟุตบอล ตอนไป ลิเวอร์พูล ถึงกับต้องกูเกิ้ลหาชื่อเพื่อนร่วมทีม

แคร์โรลล์ เผยตนแทบไม่ดูฟุตบอล ตอนไป ลิเวอร์พูล ถึงกับต้องกูเกิ้ลหาชื่อเพื่อนร่วมทีม

Posted 20/08/2019 by mthai

แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เผยว่าเขาเป็นคนที่ไม่ได้ติดตามวงการฟุตบอลสักเท่าไหร่ ตอนที่ย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ถึงกับต้องใช้กูเกิ้ลเสิร์ชหาชื่อเพื่อนๆ ร่วมทีม

แข้งวัย 30 ปี ซึ่งได้ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค อีกครั้งได้บอกเล่าถึงชีวิตส่วนตัวของเขาว่าเป็นคนที่ไม่ได้ติดตามชมเกมฟุตบอลเลย ที่เขาทำก็เพียงแค่ไปฝึกซ้อม, เรียนรู้แท็กติก แล้วก็ลงสนามในแมตช์แข่งขันเท่านั้น

“ตอนที่ผมอยู่ที่นี่ ผมก็กลับบ้าน, ไปไหนมาไหนกับเพื่อนของผม, เล่นฟุตบอล ทำอะไรก็ตามแต่ แต่ว่าผมไม่เคยชมเกมฟุตบอลเลย ผมไม่เคยรู้จักนักเตะคนไหนเลยด้วยซ้ำไป” แคร์โรลล์ กล่าว

“ผมจะถามในวันศุกร์หรือไม่ก็ช่วงเช้าวันเสาร์ ‘เราจะลงเล่นกับใคร?’ ที่ผ่านมาผมก็จะไปฝึกซ้อมในสนาม และเรียนรู้แท็กติกของผม แต่จนกว่าเราจะมีการประชุมทีม ผมก็จะไม่รู้เลยว่าเราจะต้องลงเล่นกับใคร เว้นแต่ว่าผมไปถามใครเข้าเสียก่อน”

“ตอนที่เฮลิคอปเตอร์นำตัวผมไปส่งที่ ลิเวอร์พูล ผมก็เหมือนกับว่า ‘ผมรู้จัก สตีวี่ จี นะ ผมรู้จัก คาร์ราเกอร์ นะ แล้วคนอื่นๆ ล่ะ?’ เอเยนต์ของผมในตอนนั้นจำเป็นต้องบอกกับผม และผมก็ต้องใช้กูเกิ้ลในการทำความรู้จักกับทีมด้วย นั่นแหละคือเรื่องจริงทั้งหมด”

“มันแย่หน่อย เพราะว่านั่นคือนักเตะของ ลิเวอร์พูล เชียวนะ แต่มันก็ไม่ได้เป็นการไม่ให้ความเคารพอะไรหรอก มันก็แค่ผมไม่ได้ชมเกมฟุตบอลเลย ดังนั้นผมเลยไม่รู้จริงๆ” แคร์โรลล์ กล่าวปิดท้าย

……….
เกร็ดน่ารู้
แคร์โรลล์ ย้ายจาก นิวคาสเซิล ไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011 แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนที่จะย้ายไปยัง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เขาค้าแข้งกับที่นั่น 7 ฤดูกาล นับรวมปีแรกในสัญญายืมตัว ก่อนที่จะย้ายกลับมาเล่นให้กับทีมแม็กพายส์อีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »