ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ส่งผลกับบางคน!ยูเวนตุส-บาร์เซโลน่าเปิดโต๊ะเจรจาดีลซัวเรซ

ส่งผลกับบางคน!ยูเวนตุส-บาร์เซโลน่าเปิดโต๊ะเจรจาดีลซัวเรซ

Posted 21/08/2019 by siamsport

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส กับ บาร์เซโลน่า กำลังคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก "อาซูลกราน่า" โดยมันอาจจะมีผลต่อการย้ายกลับมาซบ บาร์เซโลน่า ของ เนย์มาร์ ด้วย
 
    ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของเวที ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจาถึงความเป็นไปได้ที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า "อาซูลกราน่า" จะย้ายไปอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี
 
    บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ระหว่างการพยายามดึง เนย์มาร์ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาอยู่กับทีม แต่ตอนนี้พวกเขาไม่มีเงินมากพอสำหรับการจ่ายเป็นค่าตัวของดาวเตะชาวบราซิเลียน แถมยังติดปัญหาที่ว่าตอนนี้ในทีมมีตัวเลือกในแดนหน้าเยอะพอตัวด้วย
 

    ทั้งนี้ ตุ๊ตโต้สปอร์ต เผยว่า ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส กำลังอยู่ในนครบาร์เซโลน่า เพื่อเจรจาถึง 3 ดีล และหนึ่งในนั้นคือเรื่องที่ ซัวเรซ จะไปซบยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ยูเวนตุส เริ่มติดต่อขอซื้อเอง หรือว่าทาง บาร์เซโลน่า เสนอที่จะปล่อยเขาให้อีกฝ่าย เพื่อเป็นการปูทางไปสู่การดึง เนย์มาร์ มาเล่นกับพวกเขา
 
    สำหรับอีก 2 ดีลที่ทั้ง 2 ทีมกำลังคุยกันนั้น ประกอบไปด้วยเรื่องความเป็นไปได้ในการแลกตัวกันระหว่าง อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กับ เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ยูเวนตุส และการย้ายสลับขั้วกันของ ฆวน มิรันด้า แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า กับ ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลัง ยูเวนตุส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »