ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจ็บปวดใจ!โด้รับปี2018เลวร้ายสุดในชีวิต

เจ็บปวดใจ!โด้รับปี2018เลวร้ายสุดในชีวิต

Posted 22/08/2019 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชื่อก้องโลกของ ยูเวนตุส รับปี 2018 ถือเป็นปีที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตเพราะโดนหญิงสาวอ้างหาว่าข่มขืนจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตตลอดทั้งปี พร้อมระบุเป็นอะไรที่เจ็บปวดที่โดนคนทำลายชื่อเสียงขนาดนี้
 
               คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงเปิดใจการถูกกล่าวว่าหาข่มขืนผู้หญิง เป็นเรื่องที่ทำลายเกียรติยศชื่อเสียงของตนอย่างมาก และถือเป็นปีที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของตนเอง
 
               กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ต้องเจอกับวิบากกรรมเมื่อเขาโดน  แคธรีน มายอร์ก้า อดีตนางแบบบ กล่าวหาว่าโดน โรนัลโด้ ขืนใจที่ลาส เวกัส เมื่อปี 2009 แถมยังจ่ายเงินค่า 375,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 12 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าปิดปากไม่ให้แพร่งพรายเรื่องฉาวออกไป
 


              อย่างไรก็ตาม จากหลักฐานทั้งหมดทำให้ อัยการประจำลาส เวกัส ไม่มีการตั้งข้อหา โรนัลโด้ ส่งให้เจ้าตัวล้างมลทินที่ทำลายชื่อเสียงของเขา โดยเรื่องนี้ "ซีอาร์ 7" เปิดปากครั้งแรกหลังจากที่เงียบมานานว่า "ตนอึดอัดใจที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เมื่อมีคนทำลายเกียรติยศชื่อเสียงของคุณ มันเป็นเรื่องยากลำบากจริงๆ"
 

             "ผมขอพูดเป็นการส่วนตัวเลยนะว่า ปี 2018 บางทีมันเป็นปีที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผม  เมื่อมีคนสงสัยเกี่ยวกับเกียรติยศของคุณ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่เจ็บปวด เป็นอะไรที่เจ็บปวดที่สุดจริงๆ"  อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟนเวย์ฯพาลิเวอร์พูลรั้งที่5ทีมพัฒนาดีสุด-ผีห่วยรองบ๊วย
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ระบุ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เป็นกลุ่มเจ้าของทีมที่ทำให้ทีมมีพัฒนาการดีสุดเป็นอันดับ 5 ของ พรีเมียร์ลีก ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับรองบ๊วย
  • ใครคือคนที่ถูกเลือก?โซลชาตัดสินใจแล้วมือปืนเบอร์1ยิงโทษ
    หลังจากเกิดประเด็นที่ ปอล ป็อกบา กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกเลือกให้เป็นคนยิงเป้าคนแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งคู่ ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษก็บอกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นมือปืนเบอร์ 1 แค่คนเดียวแล้ว ส่วน ป็อกบา ก็ขอโทษเพื่อนร่วมทีมเช่นกันที่ยิงพลาดจนทำให้ทีมชวด 3 คะแนนในเกมกับ วูล์ฟส์
  • ใคร?ร็อบเบนเผยชื่อกุนซือเก่งสุดที่เคยร่วมงานด้วย
    อาร์เยน ร็อบเบน ตอบว่าในสายตาของตนนั้น กุนซือในวงการฟุตบอลที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วยคือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ระบุ กวาร์ดิโอล่า ช่วยให้ตนเล่นเก่งขึ้นได้ทั้งที่ตอนนั้นอายุมากพอตัวแล้ว
  • ส่งผลกับบางคน!ยูเวนตุส-บาร์เซโลน่าเปิดโต๊ะเจรจาดีลซัวเรซ
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส กับ บาร์เซโลน่า กำลังคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก "อาซูลกราน่า" โดยมันอาจจะมีผลต่อการย้ายกลับมาซบ บาร์เซโลน่า ของ เนย์มาร์ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »