ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายออกศึก! ยูเวนตุสมีโด้นำเยือนปาร์ม่าประเดิมหวดกัลโช่

ม้าลายออกศึก! ยูเวนตุสมีโด้นำเยือนปาร์ม่าประเดิมหวดกัลโช่

Posted 24/08/2019 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส เริ่มเปิดลีกมะกะโรนีต้องออกเยือนก่อน แต่อุ่นใจมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาทีมบุก ปาร์ม่า ที่ทำแสบไล่ตีเสมอใส่พวกเขาเมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562
ปาร์ม่า - ยูเวนตุส
เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2
สนาม : เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่

    โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า เทรนเนอร์ปาร์ม่า มีปัญหาเพียงจุดเดียวที่ ยูราย คุชก้า มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นถือว่าสมบูรณ์พร้อมทีเดียว


    แนวรับยังมี บรูโน่ อัลเวส เป็นหัวใจเหมือนเดิม แดนกลางได้ตัวใหม่อย่าง แอร์นานี่ และ กัสตอน บรุ๊คมัน มาเสริม ส่วนข้างหน้า โรแบร์โต้ อินเกลเซ่ กับ แชร์วินโญ่ ยังเป็นตัวอันตรายเช่นเคย

    ด้าน ยูเวนตุส จะไม่มี เมาริซิโอ ซาร์รี่ คุมทีมข้างสนามหลังจากมีอาการป่วยเป็นโรคปอดบวม ทำให้จะเป็น โจวานนี่ มาร์ตุสซิเอลโล่ ได้ลงทำหน้าที่แทน

    ซัมเมอร์นี้พวกเขาเสริมทัพได้น่าสนใจไม่น้อย ได้มาทั้ง จานลุยจิ บุฟฟ่อน, มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, เมรีห์ เดมิราล, อารอน แรมซี่ย์, ดานิโล่ และ อาเดรียง ราบิโอต์ แต่คาดว่าจะมีเพียง 2 รายหลังที่ได้ประเดิมก่อนในนัดแรกนี้

    แผงหลังยังวางใจ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ขยับขึ้นมา มิราเล็ม ปานิช คอยเป็นตัวปั้นเกม แนวรุกเลือก เปาโล ดีบาล่า เป็นหน้าเป้า พร้อมมี ดั๊กลาส คอสต้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คอยช่วยริมเส้น

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ - แว็งซ็องต์ โลรินี่, ซิโมเน่ ยาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวส, ริคคาร์โด้ กาโยโล่ - แอร์นานี่, กัสตอน บรุ๊คมัน, อันโตนิโน่ บาริลล่า - เดยัน คูลูเซฟสกี้, โรแบร์โต้ อินเกลเซ่, แชร์วินโญ่

ยูเวนตุส (4-3-3) : วอยเชียค เชสนี่ - ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร - ซามี่ เคดิร่า, มิราเล็ม ปานิช, อาเดรียง ราบิโอต์ - ดั๊กลาส คอสต้า, เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »