ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ติเนซ เดาสาเหตุที่ทำให้ ลูกากู ตัดสินใจหนี แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซบ อินเตอร์

มาร์ติเนซ เดาสาเหตุที่ทำให้ ลูกากู ตัดสินใจหนี แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซบ อินเตอร์

Posted 28/08/2019 by siamsport

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม คาดเดาถึงสาเหตุที่ทำให้ โรเมลู ลูกากู ตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน

ศูนย์หน้าวัย 26 ปี ได้ย้ายมาค้าแข้งกับทีมเนรัซซูรี่เมื่อไม่นานนี้ ก่อนที่จะประเดิมซัดลูกแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ในเกมที่ถล่มเอาชนะ เลชเช่ ไปด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดก่อนเข้าสู่ช่วงสัปดาห์ทีมชาติ มาร์ติเนซ ก็ได้แสดงความเห็นถึงนักเตะรายนี้ว่า “โรเมลู ต้องการความท้าทายใหม่ บางครั้งคุณก็มีอาการเบื่อสโมสรกันบ้าง”

“การได้มาร่วมงานกับ คอนเต้ จะทำให้เขารู้สึกพึงพอใจ รวมไปถึงโปรเจ็กต์ของทาง อินเตอร์ ที่มุ่งหวังถึงการคว้าแชมป์มันก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ ผมได้เห็นเขามีรอยยิ้มอีกครั้ง และมันก็ทำให้ผมมีความสุข”

สำหรับ เบลเยียม จะมีโปรแกรมลงสนามในเกม ยูโร รอบคัดเลือก ต้นเดือนหน้านี้ โดยจะออกไปเยือน ซาน มาริโน และ สก็อตแลนด์ ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่ลินการ์ด!เมอร์ฟี่ชี้คนสร้างปัญหาให้แมนยู
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี ชี้นักเตะที่สร้างปัญหาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแนะควรหากองกลางในแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค เพื่อเข้ามาช่วยคุมจังหวะของเกม
  • ชัดเจน!อินเตอร์ตกลงเงื่อนไขยืมตัวซานเชซได้แล้ว
    บีบีซี รายงาน อินเตอร์ มิลาน ตกลงเงื่อนไขการยืมตัว อเล็กซิส ซานเชซ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยงานนี้ "งูใหญ่" พร้อมยอมจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะครึ่งหนึ่ง และให้ "ปีศาจแดง" รับผิดชอบอีกครั้งหนึ่ง
  • คอนเต้ชมลูกากูทัศนคติดีเยี่ยมหลังยำเลชเช่
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชม โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง มีทัศนคติดีเยี่ยมในเกมเปิดซีซั่นที่ไล่ยำ เลชเช่ 4-0 พร้อมระบุฟอร์มแบบนี้แหละ ที่ว่าทำไม่ "งูใหญ่" ถึงอยากได้ตัวมาร่วมทีม
  • ขอความชัดเจน!มาติชต้องการคุยกับโซลชาเรื่องอนาคต
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าวว่าในตอนนี้ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพื่อขอความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หลังจากซีซั่นนี้เขายังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »