ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันเวียดนามพูดถึงชนาธิป และทีมชาติไทยยุคนิชิโนะ

กัปตันเวียดนามพูดถึงชนาธิป และทีมชาติไทยยุคนิชิโนะ

Posted 29/08/2019 by siamsport

เกว ง็อค ไฮ กัปตันทีมชาติเวียดนาม ชู "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นนักเตะที่น่ากลัวเหมือนเดิม และเชื่อว่าทีมชาติไทยจะแข็งแกร่งอย่างแน่นอน หลังได้ อากิระ นิชิโนะ มากุมบังเหียน เชื่อว่าเกมวันที่ 5 ก.ย.นี้จะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน
 
    เกว ง็อค ไฮ กัปตันเวียดนาม ออกมาเปิดใจก่อนการซ้อมเมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมองว่าทีมชาติชาติไทย ยังแข็งแกร่งเหมือนเดิม โดยเฉพาะการได้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ตัวหลักจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาร่วมทีม หลังเจ็บไปในตอนที่ทีมชาติไทย แพ้ 0-1ในศึกฟุตบอลคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47
 
     นอกจากนี้ เกว ง็อค ไฮ ยังมองว่า ทีมชาติไทยไทยจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อได้ อากิระ นิชิโนะ เข้ามากุมบังเหียน แต่พวกเขาเองมั่นใจก่อนออกมาเยือน "ช้างศึก" เพราะมีความทรงจำที่ดีมาแล้วในเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่จะไม่ประมาทกับนัดแรกกลุ่ม จี ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง วันที่ 5 ก.ย.นี้ อย่างแน่นอน
 
     ส่วนเรื่อง 2 ผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บ แต่มากับทีมไม่ว่าจะเป็น ดวน วาน เฮา และ เหงียน ตวง ฮวง แต่ยังเชื่อว่าหากทั้งคู่ฟิตไม่พอก็จะมีคนที่ ปาร์ค ฮัง-ซอ เทรนเนอร์ชาวเกาหลีใต้ ส่งลงสนาม เพราะทีมเองมีนักเตะที่สามารถทดแทนกันได้อยู่แล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลแต่งตั้ง “พินิจสรณ์” นั่งผู้อำนวยการทีมชาติไทย ชุดใหญ่คนใหม่
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แต่งตั้งผู้อำนวยการทีมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำหน้าที่ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก
  • กุนซือเวียดนามประเมินฝีเท้า"ชนาธิป"ว่าไง ก่อนดวลไทย
    ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือใหญ่ทีมชาติเวียดนาม ยก "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นนักเตะที่มากความสามารถหลังติดตามผลงานมานาน พร้อมยก "อากิระ นิชิโนะ" เหมาะที่จะเป็นแม่ทัพทีมชาติไทยหลังพาทีมญี่ปุ่นประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลกปี2018 มาแล้ว
  • แชมป์. ..เลื่อนชั้น T2 ของ บีจี ปทุมฯ มีลุ้นตัดสินวีกนี้
    เกาะติดสถานการณ์การเลื่อนชั้นในศึกไทยลีก 2 ซึ่งยังลุ้นกันสนุกสูสีทั้งโควต้าเลื่อนชั้นและหนีตกชั้น แต่ทีมที่มีโอกาสหยิบตั๋วใบแรกสู่ไทยลีก 1 คือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งหลังจากที่เปิดบ้านเฉือนชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เอฟซี ไป 1-0 ทำให้สถานการณ์ในตารางคะแนนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่นำอันดับ 1 ของฟุตบอลไทยลีก 2 โดยมี 64 แต้ม นำหน้า โปลิศ เทโรฯ อันดับ 2 อยู่ 17 แต้ม นำอันดับ 3 คือ ระยอง เอฟซี อยู่ 18 แต้ม และนำอันดับ 4 อย่างอาร์มี่ ยูไนเต็ด 19 แต้ม
  • 'เดอะตุ๊ก' เผยเรื่อง 'นิชิโนะ' เลือกนักเตะ พร้อมฟันธงไทยในคัดบอลโลก
    "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตศูนย์หน้าตำนานทีมชาติไทย มองนักเตะ 33 คนที่ถูกเลือกติดทีมชาติไม่เห็นแปลกเพราะนิชิโนะเลือกเอง เผยเขาอาจมียุทธวิธีและมีวิธีการใช้นักเตะอยู่แล้ว ชี้ผลงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์นิชิโนะ พร้อมมั่นใจแข้งช้างศึกมีสิทธิ์คว้าแชมป์กลุ่มทะลุรอบ 3 ได้ แต่ต้องโกยแต้มในบ้านให้หมดรวมถึงการออกไปเยือนต้องห้ามแพ้ หวั่นเพียงแค่แมตช์เยือนอินโดนีเซีย คาดคนเขาชมเหยียดแสนคนแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »