ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อะไรเอ่ย!โซลชารับหนึ่งสิ่งที่แมนยูขาดหายไป

อะไรเอ่ย!โซลชารับหนึ่งสิ่งที่แมนยูขาดหายไป

Posted 02/09/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทีมขาดสิ่งสำคัญที่สุดในเวลานี้ก็คือ "สัญชาตญาณนักฆ่า" หลังแมตช์ล่าสุดเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน พวกเขาสร้างโอกาสได้เพียบ แถมยังมีผู้เล่นเยอะกว่า แต่สุดท้ายส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายเพิ่มไม่ได้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทัพ "ปีศาจแดง" ขาดสิ่งสำคัญที่สุดก็คือสัญชาตญาณนักฆ่า หลังจากช่วงที่ผ่านมาผลงานของทีมไม่ค่อยโสภาโดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่ทำได้เพียงเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ทั้งๆ ที่มีผู้เล่นมากกว่าในช่วง 15 นาทีสุดท้าย

    ย้อนไปในยุคที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียน บรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ต่างได้เห็นความสุดยอดของทีมที่สามารถพลิกสถานการณ์ยิงประตูได้เสมอโดยเฉพาะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามในยุคปัจจุบันผลงานแบบนั้นแทบจะไม่ค่อยได้เห็นจากแข้ง "ปีศาจแดง" มากนัก

    อย่างในแมตช์ที่บุกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน นั้น พวกเขามีตัวผู้เล่นเหนือกว่าตั้งแต่นาทีที่ 75 กระนั้นก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายเจ้าบ้านได้เลยสุดท้ายทำได้เพียงเก็บ 1 คะแนนเท่านั้น โดย โซลชา ยอมรับว่าลูกทีมของตนจำเป็นต้องกลับสร้างสปิริตนักสู้และสร้างสัญชาตญาณนักฆ่าเพื่อกลับมาเป็นทีมที่น่าเกรงขามอีกครั้ง

    "ผมกังวลใจจริงๆ เมื่อเราเป็นทีมที่สร้างโอกาสได้ครั้งแล้วครั้งเล่าแต่เราทำประตูไม่ได้ คริสตัล พาเลซ มีโอกาสสองครั้งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้ 2 ประตู ในเกมกับเซาธ์แฮมป์ตันเป็นอีก 1 ตัวอย่างพวกเขาได้ประตูจากการสร้างโอกาสเพียง 2 ครั้ง จากจังหวะลูกเตะมุมตามด้วยจังหวะที่เปิดเข้ามาทางด้านข้าง จากโอกาสสองครั้งเราก็เสียประตู"

    "ช่วง 3 เกมที่ผ่านมา เรารู้ว่าเราสมควรที่จะชนะทั้งหมด อันดับในตารางไม่ได้ทำให้เรารู้สึกสบายใจ แต่สิ่งที่ทำให้เราสบายใจก็คือเรารู้ว่าเรากำลังทำหลายๆ สิ่งที่ถูกต้อง เราเดินมาถูกทางแล้ว ด้วยนักเตะที่เรามีอยู่ในเวลานี้ สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงฝึกซ้อม การเตรียมตัวก่อนเกม ทุกๆ อย่างถูกต้องเหมาะสม"

    "เราจะต้องทำแบบนี้ต่อไป และเราจะได้ผลการแข่งขันที่เราสมควรได้รับในที่สุด แน่นอนว่านักเตะผิดหวังหลังจบเกมแบบนี้ มีเพียงไม่กี่คำที่พูดกันในห้องแต่งตัว แต่คุณไม่สามารถควบคุมผลการแข่งขันได้ คุณควบคุมได้เพียงแค่ความพยายามเท่านั้น และนั่นจะทำให้ทุกอย่างเข้ารูปเข้ารอย" โซลชา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »