ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'แลมพ์ส'ปลื้มแทมมี่-เชื่อ2วีกก็องเต้ฟื้นทัน

'แลมพ์ส'ปลื้มแทมมี่-เชื่อ2วีกก็องเต้ฟื้นทัน

Posted 03/09/2019 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์ชื่นชมทัศนคติของ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าวัยหนุ่มที่พยายามพิสูจน์ฝีเท้าจนได้ดี ทั้งนี้เบรกทีมชาติ 2 สัปดาห์จากนี้เชื่อว่าจะได้ขุมกำลังหลักอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ฟื้นเดี้ยง

'สิงห์บลูส์' สะดุดในเกมล่าสุดที่เสมอ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-2 อย่างไรก็ตามเรื่องดีมีบ้างเพราะ อับราฮัม กดเบิ้ลเท่ากับว่าสองเกมลีกหลังสุดยิงไป 4 สกอร์ 

การแปลงเสียงด่า, ความผิดหวัง และมรสุมนอกสนามให้เป็นพลังของดาวเตะวัย 21 ปี คือสิ่งที่ ผจก.ทีม แลมพาร์ด ชื่นชมผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมต้องดีใจกับ แทมมี่ ด้วยอีกครั้ง เขามีทัศนคติยอดเยี่ยมมาตลอดตั้งแต่ซ้อม, แรงปรารถนาอยากทำประตู และภาพรวมของเกมหมอนั่นดีมาก" เทรนเนอร์วัย 41 ปีชมรุ่นน้อง

"ตัวผมเองรวมทั้งสตาฟฟ์ทำงานกับหมอนั่นใกล้ชิด ช่วยกันปรับจูนจุดที่คิดว่าเขาจะพัฒนาได้ แล้วเจ้าตัวก็ตอบรับมันได้เลย" 

ส่วนช่วงเบรกกว่า 10 วันก่อนเกมต่อไปที่พบ วูล์ฟส์ ( 14 ก.ย.) แลมพาร์ด เชื่อว่าจะได้สามแข้งซีเนียร์ ก็องเต้, เปโดร โรดรีเกซ หรือ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ฟื้นมา

"ที่ผ่านมาเราเสียขุมกำลังไปหลายคน จากนี้ก็จะหาประโยชน์จากช่วงไร้โปรแกรมเสริมความฟิตแก่ผู้เล่นบาดเจ็บ มันต้องเป็น 2 สัปดาห์ที่สำคัญมาก บางคนที่จะมีส่วนร่วมก็เช่น ก็องเต้ หากได้หมอนั่นกลับมาเร็วจะเป็นประโยชน์ต่อทีม"

หลังเบรกทีมชาติ 'สิงห์บลูส์' คิวเตะแน่นถึง 5 แมตช์คือ เยือน วูล์ฟส์ (พรีเมียร์ลีก), เปิดบ้านพบ บาเลนเซีย (ชปล.), ท้าดวล ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก), ชนกริมส์บี้ ทาวน์ หรือ แม็คเคิ่ลส์ฟิลด์ (คาราวบาว คัพ) และเล่นทีมเหย้าพบ ไบรท์ตัน (พรีเมียร์ลีก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »