ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จัดไป! คาดการณ์ 11 นักเตะคนแรก ทีมชาติไทย ฟัด เวียดนาม เย็นนี้

จัดไป! คาดการณ์ 11 นักเตะคนแรก ทีมชาติไทย ฟัด เวียดนาม เย็นนี้

Posted 05/09/2019 by Sanook

ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี ในเกมที่ ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันนี้ ( 5 กันยายน 2562)

โดยเกมคู่นี้ จะแข่งขันในเวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต  ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

ส่วนอีกคู่ ในกลุ่มจี ทีมชาติอินโดนีเซีย จะลงสนามพบกับ มาเลเซีย ในเวลา 19.30 น

โดยเกมที่ สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ทีมช้างศึกภายใต้การคุมทัพของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่นที่เตรียมประเดิมสนามเป็นเกมแรก

ซึ่งคาดการณ์ว่า นิชิโนะ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยผู้รักษาประตูจะใช้ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่เป็นครั้งแรก

แนวรับ 4 คนประกอบไปด้วย แบ็กขวาเป็น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม คู่เซนเตอร์ฮาร์ฟจะใช้ พรรษา เหมวิบูลย์ จับคู่กับ มานูเอล ทอม เบียห์ร และ ธีราทร บุญมาทัน ยืนแบ็คซ้าย 
ในแผงกองกลางสามคน ทริสตอง โด จะถูกดันขึ้นมาในตำแหน่งนี้ โดยมี  ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ที่ฟอร์มดีสุดๆกับเชียงราย ยูไนเต็ด เป็นคู่หูตัวขับเคลื่อนเกม ในแดนกลาง

แนวรุกสามคนจะใช้ สุภโชค สารชาติ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ  บดินทร์ ผาลา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั้งศิวรักษ์กัปตัน!"นิชิโนะ"มั่นใจทีมชาติไทยยิงได้จากทุกตำแหน่ง
    ก่อนเกมที่ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับทีมชาติเวียดนาม ในเกมนัดแรกของกลุ่ม จี ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.62 ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เวลา 19.00 น. นั้น
  • กวินทร์ กระตุ้นเพื่อนดวล เวียดนาม ต้องมีสมาธิให้มากที่สุด
    "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย ออกมาชี้ว่า ทัพช้างศึก จำเป็นต้องเตรียมพร้อม และมีสมาธิให้มากที่สุดใน ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562
  • พีรดนย์ เชื่อ ‘ช้างศึก’ คว่ำ เวียดนาม ประเดิม คัดบอลโลก
    พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กัปตันทีม “เขี้ยวสมุทร” ชี้ ขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย กระหาย ดวลทีมชาติเวียดนาม พร้อมแสดงความเชื่อมั่น “ทีมชาติไทย” จะคว่ำ “เวียดนาม” ได้
  • “กองหน้าตัวหลอก” กับทีมชาติไทย
    เป็นที่ทราบกันดีว่า อากิระ นิชิโนะ เฮ้ดโค้ชคนใหม่ของฟุตบอลทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะที่จะลงบู๊ศึกคัดบอลโลก โซนเอเชีย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ที่หลายคนสงสัยก็คือทำไมกุนซือชาวญี่ปุ่น ตัดสินใจเลือกกองหน้าอาชีพติดทีมเพียง 1 ราย คือ ศุภชัย ใจเด็ด จากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »