ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่มีเงื่อนไขลาบาร์เซโลน่าได้ทุกซัมเมอร์

เมสซี่มีเงื่อนไขลาบาร์เซโลน่าได้ทุกซัมเมอร์

Posted 06/09/2019 by siamsport

เอล ปาอิส สื่อของสเปน ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์โลน่า มีเงื่อนไขที่จะยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดได้ทุกๆ วันที่ 30 มิถุนายน โดยในอดีตก็เคยมีแข้ง "อาซูลกราน่า" หลายคนที่ได้รับสิทธิ์แบบนี้เหมือนกัน
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มีสิทธิ์ที่จะยกเลิกสัญญาของเขาได้วันที่ 30 มิถุนายนของแต่ละปี ตามรายงานของ เอล ปาอิส สื่อชื่อก้องของแดนกระทิงดุ

    เมสซี่ ถือเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดจนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในยุคนี้ พร้อมกับช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองได้เป็นกอบเป็นกำ

    สำหรับสัญญาฉบับล่าสุดของ เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า เซ็นกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 โดยมันมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน "อาซูลกราน่า" ก็พูดถึงเรื่องการต่อสัญญากับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์อยู่บ้าง ด้วยความหวังว่าแข้งวัย 32 ปีจะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ด

    อย่างไรก็ตาม เอล ปาอิส เผยว่าที่จริงแล้วในสัญญาฉบับปัจจุบันมันมีเงื่อนไขด้วยว่าถ้าเกิด เมสซี่ มีอายุ 32 ปีแล้วนั้น เขาก็สามารถยกเลิกสัญญาของตัวเองได้ในวันที่ 30 มิถุนายนของทุกๆ ปี นั่นหมายความว่าเงื่อนไขดังกล่าวมีผลตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่เขามีอายุ 32 ปี

    สาเหตุที่มีเงื่อนไขนี้เกิดขึ้นนั้น เป็นเพราะ เมสซี่ ไม่ต้องการทำให้สโมสรมีภาระด้านการเงิน และไม่อยากถูกผูกมัดกับการต่อสัญญา ไม่ว่าจะมีระยะเวลากี่ปีก็ตาม ซึ่ง บาร์เซโลน่า ก็ยินยอมทำตามความต้องการของ เมสซี่ โดยนอกจากเขาแล้วนั้น อดีตนักเตะของ บาร์เซโลน่า หลายคน อย่างเช่น การ์เลส ปูโยล, อันเดรส อิเนียสต้า และ ชาบี เอร์นานเดซ ก็เคยได้รับสิทธิ์จากทีมให้สามารถยกเลิกสัญญาได้ในทุกๆ วันที่ 30 มิถุนายนเช่นกัน

    ทั้งนี้ เมสซี่ เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยากลองไปเล่นให้ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ทีมในประเทศอาร์เจนตินาบ้าง หลังจากนั่นเป็นทีมแรกที่เขาเข้าไปฝึกฝีเท้าในตอนที่ยังเป็นเยาวชน ก่อนที่จะบินข้ามทวีปมาเข้า ลา มาเซีย อะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ในปี 2001

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »