ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอาฤกษ์เอาชัย! เวียดนามชุดซีเกมส์บุกสอยจีนของฮิดดิ้งค์

เอาฤกษ์เอาชัย! เวียดนามชุดซีเกมส์บุกสอยจีนของฮิดดิ้งค์

Posted 09/09/2019 by siamsport

ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้โชว์ผลงานสุดยอดหลังพาทีมชาติเวียดนามชุดยู-22 บุกไปเอาชนะทีมชาติจีน ชุดยู-22 ของกุนซือ กุส ฮิดดิงค์ ถึงถิ่น 2-0 โดย เหงียน เทียน ลินห์ กองหน้าตัวเก่งเหมาคนเดียวสองประตู ในฟุตบอลกระชับมิตร ที่สนาม โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา
 
    ปาร์ค ฮัง-ซอ เพิ่งนำทีมชาติเวียดนามชุดใหญ่บุกมาเสมอทีมชาติไทย 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 
 
    ก่อนที่กุนซือแดนโสมจะเดินทางมาคุมทัพดาวทองชุด ยู-22 ที่เตรียมทำศึกซีเกมส์ กับ ปรีโอลิมปิก ลงอุ่นแข้งกับ จีน ชุดปรีโอลิมปิก ที่มี กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชื่อดังชาวฮอลแลนด์กุมบังเหียน และเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 จาก เหงียน เทียน ลินห์ 
 

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ปาร์ค ฮัง-ซอ มีคิวพาทีมชาติเวียดนามชุดใหญ่เปิดบ้านพบทีมชาติมาเลเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชียนัดที่สอง ในวันที่ วันที่ 10 ตุลาคมนี้


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือโออิตะต่อสายคุย "นิชิโนะ"ขอ "ฐิติพันธ์"กลับ
    หลัง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เดินทางกลับไปยังญี่ปุ่นเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งได้รับมาจากทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดแรก เปิดบ้านเสมอกับ เวียดนาม 0-0 ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 648 (TG 648) ณ ท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา
  • ตั๋วไทยเปิดรังรับยูเออีคัดบอลโลกเกลี้ยงหลังเปิดขายแค่2นาที!
    หลังทาง Thaiticketmajor ได้เปิดขายบัตรเข้าชมเกมที่สาม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ซึ่งทีมชาติไทย จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเออี ในวันที่ 15 ต.ค.นี้ โดยเป็นการจำหน่ายให้กับคนถือเมมเบอร์ เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเต็มไปทุกที่นั่งก่อนหน้านี้
  • ''ฐิติพันธ์''กลับโออิตะ-เชื่อมั่นไทยบุกเฮถึงถิ่นอินโดฯ
    "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ บินกลับญี่ปุ่นแล้ว เพื่อไปรักษาตัวกับทีมโออิตะ ทรินิต้า พร้อมเชื่อมั่นเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะบุกไปคว้าชัยชนะถึงถิ่นอินโดนีเซียได้อย่างแน่นอน
  • ส่องเมนต์ชาวเน็ตไทย หลังเปิดบ้านเจ๊าเวียดนาม 0-0
    ควันหลงหลังจากที่ทีมชาติไทย ภายใต้การประเดิมคุมทีมนัดแรกของ "อากิระ นิชิโนะ" พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่มี "ปาร์ค ฮัง ซอ" คุมทัพไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรกของกลุ่ม จี เมื่อวันที่ 5 ก.ย.62 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »