ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เผยสเป็คสาว "เจ-ชนาธิป" รับแอบปลื้มดาราสาวญี่ปุ่น

เผยสเป็คสาว "เจ-ชนาธิป" รับแอบปลื้มดาราสาวญี่ปุ่น

Posted 09/09/2019 by siamsport

"อันอัน" นิตยสารชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เผยบทสัมภาษณ์ของ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย โดยส่วนหนึ่งของบทสนทนาคือเรื่องสเป็คผู้หญิง และดาราสาวที่ตัวเองนั้นชื่นชอบ
    ชนาธิป บอกกับนิตยสารดังกล่าวว่า สเป็คผู้หญิงที่ชอบมีง่ายๆ 3 ข้อคือ 1. สดใส 2. ร่าเริง และ 3. เป็นสาวขาสวย แถมเพิ่มเติมว่าหากมีครบทั้ง 3 ข้อนับว่าเพอร์เฟค


    นอกจากนี้ "อันอัน" ยิงคำถามว่า มีคนดังในญี่ปุ่นที่ เมสซี่เจ ชื่นชอบ หรือไม่? เพลย์เมคเกอร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ตอบทันทีเลยว่า ยูโกะ อารากิดารานางแบบสาวชื่อดัง โดยชนาคุงให้เหตุผลว่า เธอเป็นผู้หญิงที่ยิ้มได้น่ารักมากๆ ก่อนปิดท้ายว่า จริงๆแล้วเขาไม่ค่อยได้ทำความรู้จักกับผู้หญิงเท่าไหร่ แต่เท่าที่สัมผัส บอกได้เลยว่า สาวญี่ปุ่นเป็นคนขี้อาย ต่างจากหญิงไทยที่จะกล้าแสดงออกไปชัดเจนกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซืออินโดฯชี้เห็นจุดบอดไทย วางแผนรับมือ2แข้งเด่นแล้ว
    ไซม่อน แม็คเมนีมี กุนซือทีมชาติอินโดนีเซีย ให้สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่นหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมาก่อนเจอกับทีมชาติไทยวันที่ 10 ก.ย.นี้ ว่าพอรู้ถึงสไตล์การเล่นของทีมชาติไทยอยู่บ้างหลังนักเตะที่ไปค้าแข้งในเมืองไทยให้ข้อมูล
  • แฟนอินโดบุกกรี๊ดเจ-ตอง บอกความจริงทำเอา2แข้งไทยหน้าบาน
    แฟนบอลชาวอิเหนา บุกแค้มป์ทีมชาติไทย เฝ้ารอเจอ 2 แข้งขวัญใจตัวเป็นๆ ก่อนได้พบสมปรารถนา และได้ชักภาพ รวมถึงลายเซ็นบนเสื้อแข่งกลับไปเป็นที่ระลึกด้วย
  • เอาฤกษ์เอาชัย! เวียดนามชุดซีเกมส์บุกสอยจีนของฮิดดิ้งค์
    ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้โชว์ผลงานสุดยอดหลังพาทีมชาติเวียดนามชุดยู-22 บุกไปเอาชนะทีมชาติจีน ชุดยู-22 ของกุนซือ กุส ฮิดดิงค์ ถึงถิ่น 2-0 โดย เหงียน เทียน ลินห์ กองหน้าตัวเก่งเหมาคนเดียวสองประตู ในฟุตบอลกระชับมิตร ที่สนาม โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา
  • กุนซือโออิตะต่อสายคุย "นิชิโนะ"ขอ "ฐิติพันธ์"กลับ
    หลัง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เดินทางกลับไปยังญี่ปุ่นเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งได้รับมาจากทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดแรก เปิดบ้านเสมอกับ เวียดนาม 0-0 ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 648 (TG 648) ณ ท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »