ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3นัด7ประตู! 'แทมมี่'โหดกดแฮตทริกพาเชลซีบุกอัดวูล์ฟส์

3นัด7ประตู! 'แทมมี่'โหดกดแฮตทริกพาเชลซีบุกอัดวูล์ฟส์

Posted 15/09/2019 by siamsport

แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวรุ่งโชว์ฟอร์มสุดฮ็อตตะบันแฮตทริก และทำเข้าประตูตัวเองอีก 1 ลูก พา เชลซี บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน เละเทะ 5-2 พร้อมเป็นประตูที่ 7 ในรอบ 3 เกมหลังสุดของดาวเตะชาวอังกฤษแซง เซร์คิโอ อเกวโร่ ของ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆที่ 7 ประตู ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-5 เชลซี

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

    วูล์ฟแฮมป์ตัน นัดนี้ไม่มี วิลลี่ โบลี่ ที่ติดโทษแบน นอกนั้นไม่มีปัญหา คู่หน้าวาง ราอูล ฮิเมเนซ และ ดีโอโก้ โชต้า 2 กองหน้าตัวเก่งล่าตาข่าย

    เชลซี เกมนี้ไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ยังเจ็บพักอีก 1 สัปดาห์รวมถึง เอเมอร์สัน แบ็กซ้ายที่กำลังโชว์ฟอร์มดีก็เดี้ยงจากเกมทีมชาติอีก แต่ข่าวดีคือ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ฟิตกลับมาเป็นตัวจริง แนวรุกยังนำมาโดย แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวรุ่งที่กดไปแล้ว 4 ประตูในลีก

    ครึ่งแรก น.28 เชลซี มีโอกาสทักทายก่อน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า จ่ายให้ วิลเลียน ได้ซัดด้วยขวาในเขตโทษแต่บอลเหินข้ามคานออกไปไกล

    จากนั้น น.31 เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ฟิกาโย โทโมรี่ เก็บส้มหล่นนอกเขตโทษก่อนจะบรรจงปั่นด้วยขวาบอลติดไซด์โป้งเข้าประตูไปแบบสุดสวย

    เท่านั้นไม่พอสามนาทีถัดมา เมสัน เมาท์น ล้มตัวจ่ายให้ แทมมี่ อับราฮัม พลิกตัวยิงด้วยขวาหน้าปากประตูไม่เหลือให้ เชลซี นำเป็น 2-0

    ท้ายครึ่งแรก น.40 "สิงห์บลูส์" มาได้ประตูที่สาม มาร์กอส อลอนโซ่ ครอสบอลให้ แทมมี่ อับราฮัม ขึ้นโขกกลางประตู รุย ปาทริซิโอ หมดสิทธิ์เซฟ ทำให้จบครึ่งแรก เชลซี นำสบาย 3-0

    ครึ่งหลัง เชลซี ยังเปิดฉากบุกใส่ต่อเนื่อง และมาได้ประตู 4 แทมมี่ อับราฮัม ได้บอลนอกเขตโทษก่อนจะกระชากหนี คอเนอร์ เคาดี้ เข้าไปซัดเหน่งๆไม่พลาด พร้อมเป็นแฮตทริกของกองหน้าชาวอังกฤษ

    อย่างไรก็ตาม วูล์ฟส์ มีฮึดได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-4 จากลูกเตะมุม โรแม็ง ซาอิสส์ โยนมาเข้าหัว ชูเอา มูตินโญ่ โหม่งไปโดน อับราฮัม เข้าประตูตัวเองไป ใน น.69

    น.85 เจ้าถิ่นได้ประตูไล่มาเป็น 2-4 แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ หลุดมาซัดเสารแกไปติดเซฟ เกปา แต่บอลยังไปเข้าทาง แพรทิค ครูโตเน่ ตามซ้ำจ่อๆ

    ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+5 เชลซี นำ 5-2 เมสัน เมาท์น หลุดเดี่ยวไปซัดด้วยขวาเข้าประตูไป เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เชลซี เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-2

     

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาตริซิโอ - อดาม่า ตราโอเร่, เฆซุส บาเยโฆ, คอเนอร์ เคาดี้, เลอันเดร์ เดนดองค์เกอร์, จอนนี่ กาสโตร - ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, โรแม็ง ซาอิสส์ - ราอูล ฮิเมเนซ, ดีโอโก้ โชต้า 

เชลซี : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ฟิกาโย โทโมรี่ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ - เมสัน เมาท์, วิลเลี่ยน - แทมมี่ อับราฮัม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วูล์ฟส์จัดฮิเมเนซซัดโป้ง เชลซีเซ็งเจ็บเพียบหวังแทมมี่-เมาท์นำชัย
    นูโน่ เอสปิริโต้ เกมนี้หวังจะยึดสามแต้มในบ้านให้ได้เพื่อทำอันดับหนีโซนสีแดงท้ายตาราง วางหมากเด็ดอย่าง ราอูล ฮิเมเนซ และดีโอโก้ โชต้า ต่อกรกับ "สิงห์บลูส์" ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ไร้พ่ายในลีกมา 3 เกมติด พร้อมฝากความหวังแนวรุกไว้ที่ แทมมี่ อบราแฮม และเมสัน เมาน์ท ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วีก 5 คืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 วูล์ฟแฮมป์ตัน (17) - เชลซี (11) ถ่ายทอดสด : ทรูพรีเมียร์ HD 3 เวลา : 21.00 น.
  • ใครจะเป็นรายที่สอง? 5 กุนซือต้องเร่งฟอร์มหากไม่อยากโดนเด้ง
    สัปดาห์นี้พรีเมียร์ลีกจะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง มีหลายทีมคงอยากจะแก้ตัวจากผลงานที่ยังไม่ดีนัก แค่ 4 นัดแรกก็เชื่อว่ากุนซือหลายคนคงหนาวๆร้อนๆกับเก้าอี้ของตัวเองบ้างแล้ว ยิ่ง วัตฟอร์ด ประเดิมปลด ฆาบี กราเซีย โค้ชชาวสแปนิชเป็นรายแรกเนื่องจากทีมจมบ๊วยอยู่ท้ายตาราง ยิ่งแสดงให้เห็นว่าลีกนี้มันหินแค่ไหน หากกุนซือที่กล่าวต่ไปนี้ยังทำผลงานไม่เข้าตาเชื่อว่าจะมีรายที่สองตามมาในเร็วๆนี้ มีใครกันบ้างไปดูกันเลย
  • 'แลมพ์ส'ปลื้มแทมมี่-เชื่อ2วีกก็องเต้ฟื้นทัน
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์ชื่นชมทัศนคติของ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าวัยหนุ่มที่พยายามพิสูจน์ฝีเท้าจนได้ดี ทั้งนี้เบรกทีมชาติ 2 สัปดาห์จากนี้เชื่อว่าจะได้ขุมกำลังหลักอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ฟื้นเดี้ยง
  • เชลซี 2-2 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
    "สิงห์บลู" เชลซี สุดเซ็งออกสตาร์ทในครึ่งแรกอย่างเทพนำก่อน 2-0 จาก แทมมี่ อับราฮัม ก่อนในครึ่งหลังจะโดนทีม "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด ไล่ตามเจ๊า 2-2 แถมประตูตีเสมอมาจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เคิร์ต ซูม่า อีกต่างหาก ทำ3คะแนนหล่นไปอย่างน่าเสียดาย ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »