ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อับราฮัม หวังปีนี้จะเป็นฤดูกาลของเขา หลังซัดแฮตทริคให้กับ เชลซี เกมล่าสุด

อับราฮัม หวังปีนี้จะเป็นฤดูกาลของเขา หลังซัดแฮตทริคให้กับ เชลซี เกมล่าสุด

Posted 16/09/2019 by siamsport

แทมมี่ อับราฮัม ศูนย์หน้าดาวรุ่ง เชลซี ตั้งความหวังฤดูกาลนี้จะเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวของเขา หลังระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริคให้กับทีม
นักเตะวัย 21 ปี ยิงคนเดียว 3 ประตู ช่วยให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามบุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาด้วยสกอร์ 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกปลาบปลื้มกับผลงานเป็นอย่างมาก

“ผมตั้งใจทำงานอย่างหนัก และก็หวังว่านี่จะเป็นฤดูกาลของผม มันขึ้นอยู่กับผมแล้วว่าจะทำผลงานให้เจ้านายได้เห็นอย่างไรในทุกๆ เกม และทุกๆ เซสชั่นการฝึกซ้อม ว่าผมมีความกระหาย และต้องการประสบความสำเร็จ” อับราฮัม กล่าว

“เขาบอกกับผมช่วงพักครึ่งว่าให้เล่นต่อไป และพยายามทำแฮตทริคให้ได้ ดังนั้นผมจึงมีความเชื่อมั่น และตั้งใจอย่างเต็มที่ ผมพร้อมที่จะรับทุกๆ โอกาสที่ผ่านเข้ามาด้วยมือทั้งสองข้างของผม ผมทำงานมาอย่างหนัก และผมก็ปลื้มมากที่ได้เห็นผลของมันจากประตูของผม รวมไปถึง 3 คะแนนด้วย”

สำหรับ อับราฮัม ถือเป็นหนึ่งใน 3 นักเตะจากอคาเดมี่ของ เชลซี ที่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมล่าสุดกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน โดยอีก 2 คนก็คือ ฟิยาโก้ โทโมรี่ และ เมสัน เมาต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3นัด7ประตู! 'แทมมี่'โหดกดแฮตทริกพาเชลซีบุกอัดวูล์ฟส์
    แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวรุ่งโชว์ฟอร์มสุดฮ็อตตะบันแฮตทริก และทำเข้าประตูตัวเองอีก 1 ลูก พา เชลซี บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน เละเทะ 5-2 พร้อมเป็นประตูที่ 7 ในรอบ 3 เกมหลังสุดของดาวเตะชาวอังกฤษแซง เซร์คิโอ อเกวโร่ ของ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆที่ 7 ประตู ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
  • วูล์ฟส์จัดฮิเมเนซซัดโป้ง เชลซีเซ็งเจ็บเพียบหวังแทมมี่-เมาท์นำชัย
    นูโน่ เอสปิริโต้ เกมนี้หวังจะยึดสามแต้มในบ้านให้ได้เพื่อทำอันดับหนีโซนสีแดงท้ายตาราง วางหมากเด็ดอย่าง ราอูล ฮิเมเนซ และดีโอโก้ โชต้า ต่อกรกับ "สิงห์บลูส์" ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ไร้พ่ายในลีกมา 3 เกมติด พร้อมฝากความหวังแนวรุกไว้ที่ แทมมี่ อบราแฮม และเมสัน เมาน์ท ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วีก 5 คืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 วูล์ฟแฮมป์ตัน (17) - เชลซี (11) ถ่ายทอดสด : ทรูพรีเมียร์ HD 3 เวลา : 21.00 น.
  • ใครจะเป็นรายที่สอง? 5 กุนซือต้องเร่งฟอร์มหากไม่อยากโดนเด้ง
    สัปดาห์นี้พรีเมียร์ลีกจะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง มีหลายทีมคงอยากจะแก้ตัวจากผลงานที่ยังไม่ดีนัก แค่ 4 นัดแรกก็เชื่อว่ากุนซือหลายคนคงหนาวๆร้อนๆกับเก้าอี้ของตัวเองบ้างแล้ว ยิ่ง วัตฟอร์ด ประเดิมปลด ฆาบี กราเซีย โค้ชชาวสแปนิชเป็นรายแรกเนื่องจากทีมจมบ๊วยอยู่ท้ายตาราง ยิ่งแสดงให้เห็นว่าลีกนี้มันหินแค่ไหน หากกุนซือที่กล่าวต่ไปนี้ยังทำผลงานไม่เข้าตาเชื่อว่าจะมีรายที่สองตามมาในเร็วๆนี้ มีใครกันบ้างไปดูกันเลย
  • 'แลมพ์ส'ปลื้มแทมมี่-เชื่อ2วีกก็องเต้ฟื้นทัน
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์ชื่นชมทัศนคติของ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าวัยหนุ่มที่พยายามพิสูจน์ฝีเท้าจนได้ดี ทั้งนี้เบรกทีมชาติ 2 สัปดาห์จากนี้เชื่อว่าจะได้ขุมกำลังหลักอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ฟื้นเดี้ยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »