ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป่าช้าแตก! แมนยูโดนค้อนปอนด์ทุบร่างแหลก สู้ไม่ได้แถม"แรช"เดี้ยงสังเวย

ป่าช้าแตก! แมนยูโดนค้อนปอนด์ทุบร่างแหลก สู้ไม่ได้แถม"แรช"เดี้ยงสังเวย

Posted 22/09/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดขึ้นไปรั้งท็อปโฟร์ หลังบุกแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 จากประตูของ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ และ แอรอน เครสเวลส์ แถมยังต้องมาเจอข่าวร้ายต้องมาเสีย มาคัส แรชฟอร์ด ที่มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562
เวสต์แฮม 2-0 แมนฯ ยูไนเต็ด

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

    เวสต์แฮม ของ มานูเอล เปเยกรินี่ เกมนี้ส่ง ปาโบล ฟอร์นัลส์ และ แอรอน เครสเวลล์ แทน อาเธอร์ มาซัวคู และ มานูเอล ลันซินี่ ที่ติดแบนและไม่ฟิต

    ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เกมนี้จัดผู้เล่นตัวจริงชุดเดียวกับที่เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในเกมลีกนัดที่แล้ว โดยยังไร้ ปอล ป็อกบา และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ เกมรุกฝากความหวังไว้ที่ แดเนียล เจมส์ และ มาคัส แรชฟอร์ด

    ครึ่งแรกเริ่มมา 10 นาทีแรกกลายเป็น เวสต์แฮม ที่ครองบอลได้มากกว่าแต่ยังทำอไรแนวรับ แมนยู ไม่ได้ จน ใน น.15 แมนยู ได้โอกาสทักทายก่อน เนมานย่า มาติช ลองส่องไกลด้วยขวาบอลพุ่งแรง แต่ยังตรงตัว ลูคัส ฟาเบียนสกี้

    เวสต์แฮม มีโอกาสบ้าง น.19 เฟลิเป้ อันแดร์ซอน เลี้ยงตัดเข้าในจากริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะไหลให้ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ได้ซัดด้วยซ้ายบอลยังไปตรงตัว ดาบิด เดเคอา

    หลังจากนั้น "ปีศาจแดง" เริ่มตั้งเกมได้ขึงบุกใส่อยู่พักใหญ่แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งไม่ได้ ก่อนที่ "ขุนค้อน" จะมาได้ลุ้นอีกครั้งใน น.36 จากจังหวะฟรีคิก ปาโบล ฟอร์นัลส์ เล่นลูกสูตรเปิดหยอดมาแถวสองให้ มาร์ก โนเบิ้ล วิ่งมากดด้วยขวาแต่โดนไม่เต็มใบบอลไปเข้าซอง เดเคอา

    เกมทำท่าจะหมดครึ่งแรกด้วยการเสมอกันอยู่แล้ว แต่ ใน น.44 เวสต์แฮม มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ฟิลิปเป้ อันแดร์ซอน จ่ายให้ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ฉีกหนีตัวประกอบตวัดยิงด้วยซ้ายบอลเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ 

    ครึ่งหลังเล่นมาได้ 3 นาที แมนยู พลาดได้ประตูตีเสมอแบบเหลือเชื่อ อันเดรียส เปเรยร่า จ่ายเรียดไปเสาไกลให้ ฆวน มาต้า ได้วิ่งมาชาร์จจ่อๆ บอลหลุดเสาออกไป 

    แมนยูต้องมาเจอข่าวร้ายเมื่อ มาคัส แรชฟอร์ด มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ก่อนจะเป็น เจสซี่ ลินการ์ด ลงมาเล่นแทน ใน น.60 ทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่มีกองหน้าตัวเป้าอาชีพ

    หลังจากนั้น เวสต์แฮม เกือบได้ลูกสองใน น.62 เมื่อ ยาร์โมเลนโก้ ไหลให้ อันแดร์ซอน หลุดเดี่ยวมาซัดเสาแรกแต่ เดเคอา ยังปิดมุมได้ดี

    ทั้งสองทีมเปิดหน้าแลกกันสนุกผลัดกันรุกผลัดกันรับ โดย "ปีศาจแดง" มาได้โอกาสทองอีกครั้งจากจังหวะเตะมุม สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ไหลให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หน้าปากประตูได้ยืนซัดโล่งๆ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ใช้เท้าเซฟไปได้อีก ใน น.68

    เท่านั้นไม่พอ เวสต์แฮม มาได้ประตูนำห่าง 2-0 ใน น.84 แอรอน เครสเวลล์ ปั่นฟรีคิกด้วยซ้ายระยะประมาณ 25 หลา เดเคอา บินปัดไม่พ้นบอลเสียบใต้คานไปแบบสุดสวย

    เวลาที่เหลือ แมนยูพยายามบุกใส่อย่างหนักหวังทวงประตูคืนแต่ไม่สำเร็จ จบเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ขึ้นมารั้งที่ 4 ของตาราง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูคึกลุ้นขึ้นท็อปทรี! 'แรชฟอร์ด-เจมส์' ผนึกหลอนเวสต์แฮม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังแจ่มหลังคว้าชัยมา 2 นัดติดและหวังขยับขึ้นอันดับ 3 ของตารางคะแนนเตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แดเนี่ยล เจมส์ ประสานคมปิดสกอร์เกมเยือนบ้าน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 20.00 น.
  • ล็อกเป้าหมาย!เปิดชื่อกุนซือที่แมนยูเล็งคุมทีมถ้าเด้งโซลชา
    เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดเอาไว้ว่าถ้าเกิดต้องปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้วนั้น พวกเขาก็จะหันไปดึง โธมัส ทูเคิ่ล มาเป็นกุนซือคนใหม่ แต่ก็ต้องแข่งกับ บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจในตัว ทูเคิ่ล เช่นกัน
  • แมนยูไม่ง่าย!สเปอร์สเล็งแย่งจอมทัพเลสเตอร์หลังจบซีซั่น
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉก เจมส์ แมดดิสัน จอมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่น คาดค่าหัวนักเตะไม่น่าต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์
  • 18จัดให้!แมนยูต่อสัญญาใหม่กรีนวู้ดวันที่1ต.ค.
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ เมสัน กรีดวู้ด หัวหอกแห่งอนาคตอยู่โยงกับสโมสร โดยจะขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะเมื่ออายุครบ 18 ปีในวันที่ 1 ต.ค.นี้ พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้อร่อยหนำใจเป็นสิบเท่า และยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามฟอร์มการเล่นอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »