ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทั่วโลกรุมเย้ยกูร์กตัวส์ห่วยจัด-บิ๊กราชันป้องสภาพไม่พร้อม

ทั่วโลกรุมเย้ยกูร์กตัวส์ห่วยจัด-บิ๊กราชันป้องสภาพไม่พร้อม

Posted 02/10/2019 by siamsport

เหล่าแฟนบอลทั่วโลกต่างก็พร้อมใจกันเยาะเย้ย ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เรอัล มาดริด อย่างเต็มที่ หลังจาก กูร์กตัวส์ เล่นแย่จัดในครึ่งแรกของเกมที่เสมอกับ คลับ บรูช ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง ขณะที่ เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ออกมาบอกว่า กูร์กตัวส์ สุขภาพไม่ดีเท่าไหร่ในวันนี้
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน โดนแฟนบอลหลายคนล้อเลียนอย่างหนัก หลังจากเขาเล่นได้แย่ และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เอ นัดที่ "ราชันชุดขาว" ทำได้เพียงเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ คลับ บรูช ทีมจากเบลเยียม 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

Courtois has conceded more goals in one year than Navas did in 3 years. Let that sink in. #CFC pic.twitter.com/CR5exVV6NG

— CFC-Blues (@CFCBlues_com) 1 ตุลาคม 2562
    เดิมที กูร์กตัวส์ ก็ถูกบรรดาคอบอลล้อเลียนมานานแล้ว หลังจากที่เขาไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องกับทีมได้เลย นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,190 ล้านบาท) ซึ่งเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่กลับปล่อยให้ทีมเสียประตูถึง 2 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก

Courtois substituted at half time pic.twitter.com/JQy9shWhFe

— Thiago (@Thiago_ZD) 1 ตุลาคม 2562
    สุดท้าย กูร์กตัวส์ ก็โดนเปลี่ยนกับ อัลฟงส์ อเรโอล่า ในช่วงพักครึ่ง โดยถ้านับรวมผลงานในเกมนี้เข้าไปด้วยมันก็หมายความว่านายด่านชาวเบลเยียมเสียประตูไปแล้วถึง 81 ลูก จากการลงเล่นให้ เรอัล 58 นัดในทุกรายการ ในกรณีที่นับรวมเกมกระชับมิตรเข้าไปด้วย

You know your goalkeeper is shit when your manager wastes a sub on him without any injury. Courtois is of no use now

— Jeff. (@aponkyetrumu) 1 ตุลาคม 2562
    หลังจากที่ กูร์กตัวส์ เล่นได้น่าผิดหวังอีกครั้ง เหล่าแฟนบอลทั่วโลกใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังก็ล้อเลียนเขาอย่างเต็มที่ อย่างเช่นการพิมพ์ข้อความว่า "กูร์กตัวส์ เสียประตูในรอบ 1 ปีมากกว่าที่ (อดีตนายทวารมือ 1 ของ เรอัล เกย์ลอร์) นาบาส เสียในรอบ 3 ปีซะอีก อย่าลืมซะล่ะ", การพิมพ์ว่า "กูร์กตัวส์ โดนเปลี่ยนตัวตอนพักครึ่ง" พร้อมกับแปะคลิปที่คนกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ, "การที่กุนซือของทีมต้องเปลืองโควตาการเปลี่ยนตัวกับผู้รักษาประตูทั้งที่เขาไม่มีอาการบาดเจ็บอะไรเลยเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนบอลของทีมนั้นๆ รู้ดีเลยว่าผู้รักษาประตูของทีมห่วยแตกมากแค่ไหน ตอนนี้ กูร์กตัวส์ หมดประโยชน์แล้วล่ะ" และ "แค่ตอนนี้ กูร์กตัวส์ ก็เป็นตำนานของ เรอัล มาดริด ไปแล้ว เขาทำให้เกิด 81 ประตูจากการลงเล่น 53 เกม (เป็นการพิมพ์ผิด เพราะที่จริงต้อง 58 เกม) เลยนะ มันเป็นสถิติที่บ้ามากๆ ขนาด (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ยังทำไม่ได้เลย เขานี่มันตำนานของจริง" เป็นต้น

Take it or leave... Courtois is already a Real Madrid legend.
81 goals in 53 games is insane.
.
Even Ronaldo couldn't.
A true legend I Stan. pic.twitter.com/xkBuVU7cic

— MAM (@maverickMaM) 1 ตุลาคม 2562
    ทั้งนี้ เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการของ เรอัล ซึ่งเป็นอดีตยอดกองหน้าของทีมด้วยนั้น ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่าที่จริงวันนี้ กูร์กตัวส์ ลงเล่นโดยที่มีอาการปวดท้อง "กูร์กตัวส์ ปวดท้องน่ะนะ ส่วน อเรโอล่า ก็ช่วยเราเอาไว้ได้ในตอนที่เราตามหลังอยู่ 1-2 เขาเล่นได้ดีมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »