ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนซาโดเล่ยันไม่เร่ง ''ชนาธิป'' คืนสนาม คาดวืดบู๊เซเรโซ18ต.ค.

คอนซาโดเล่ยันไม่เร่ง ''ชนาธิป'' คืนสนาม คาดวืดบู๊เซเรโซ18ต.ค.

Posted 07/10/2019 by siamsport

จากอาการของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เจ็บบริเวณน่องขาหลังฝั่งขวา ระหว่างอบอุ่นร่างกายที่เขาวิ่งสปรินต์ก่อนเกมเจลีกที่ออกเยือนกัมบะ โอซาก้า ก่อนแพ้ 0-5 ขณะที่ทางต้นสังกัดสั่งระงับไม่ให้เจ้าตัวบินกลับไทย จากนั้น อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ของทีม ได้เลือก ชนานันท์ ป้อมบุบผา เข้ามาแทนเจ้าตัว
    ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ''ชนาคุง'' พร้อมด้วย ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจ ได้เข้าไปทำการอัลตราซาวนด์อาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องใน คลับ เฮาส์ ของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ตั้งอยู่ในสนามซ้อม มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม นอกจากนี้ยังได้ทำการรักษาบริเวณที่ยังมีอาการเจ็บอีกด้วย

    จากการเปิดเผยของ ''ชนาธิป'' พบว่า ถึงเวลานี้ดาวเตะชาวไทย สามารถเดินแล้วตามปกติ ทว่ายังคงมีอาการเจ็บที่บริเวณน่องขาหลังฝั่งขวา ซึ่งแพทย์ของสโมสร มองว่าน่าจะต้องใช้เวลาสองอาทิตย์ในการพักฟื้น และคาดว่าน่าจะไม่ทันในเกมเจลีก ที่พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของเซเรโซ่ โอซาก้า วันที่ 18 ต.ค. นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียบแทนชนาธิป! นิชิโนะเรียก ชนานันท์ ติดธงบู๊ยูเออี
    อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศเรียก ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้ามาแทน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในชุดที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติคองโก ในเกมกระชับมิตร ที่คิดคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้ง และ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี
  • กำลังดีขึ้น! สุภโชคไม่ถอนตัวทัพช้างศึกดวลคองโก-ยูเออี
    แนวรุกจากบุรีรัมย์ยืนยันอาการบาดเจ็บของเขากำลังดีขึ้นตามลำดับและจะไม่ถอนตัวจากทัพช้างศึกแน่นอน
  • ชนาธิปถอนบู๊ยูเออี! นิชิโนะอาจเรียกแข้งยู23เลื่อนชั้นเสียบแทน
    มีรายงานจากการประชุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ วันที่ 6 ต.ค. ซึ่ง อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยได้เดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเผยว่าจะไม่ใช้งาน ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโรที่เจ็บที่กล้ามเนื้อน่องด้านหลังฝั่งขวาและต้องพักรักษาตัว 2 สัปดาห์
  • หมอชี้ "ชนาธิป" พัก 2 วีก ให้ "นิชิโนะ" ตัดสินใจถอนบู๊ยูเออีหรือไม่
    หลังจาก เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณน่องขาหลังฝั่งขวา ระหว่างอบอุ่นร่างกายที่เขาวิ่งสปิ้นท์ ก่อนเกมเจลีกที่ออกเยือน กัมบะ โอซาก้า ก่อนแพ้ 0-5 ขณะที่ทางต้นสังกัดสั่งระงับไม่ให้เจ้าตัวบินกลับไทยตามโปรแกรมเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »